:::     :::

แรชฟอร์ดซัดแฉลบผีเชือดวูล์ฟส์ทดเจ็บ1-0ขึ้นรองฝูง

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนในบ้านหวุดหวิดหลังเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จากประตูในช่วงทดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ทำให้ขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงของตารางได้แล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - วูล์ฟส์ 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับแนวรุกส่ง เอดินสัน คาวานี่ ตัวจริงแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ วูล์ฟส์ เลือกใช้ อดาม่า ตราโอเร่ เล่นร่วมกับ เปโดร เนโต้ ในแดนหน้า

เริ่มเกมมาในช่วง 15 นาทีแรก วูล์ฟส์ ต่อบอลกันได้ดีกว่าเจ้าถิ่นและมีโอกาสทดสอบความหนึบของ ดาบิด เด เคอา 2-3 ครั้ง แต่ว่ายังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะแจ้งสุดในนาที 34 เมสัน กรีนวู้ด เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เบียดชนะแนวรับทีมเยือนก่อนยิงจ่อๆ ติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ  บอลเด้งเข้าทาง คาวานี่ ที่พยายามดีดบอลเพื่อให้เข้าประตู แต่เบาไปทำให้โดนเคลียร์ทิ้ง

วูล์ฟส์ เกือบได้เช่นกันในนาที 39 เปโดร เนโต้ จ่ายบอลให้ โรแม็ง ซาอิสส์ หาจังหวะดีดข้างเท้าด้านนอกในเขตโทษ ดาบิด เด เคอา ต้องผวาปัดช่วยผีแดงเอาไว้ 

บอลโต้กันไปโต้กันมา แต่สุดท้ายจบ 45 นาทีแรกยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปรับเกมส่ง ลุค ชอว์ ลงแทน อเล็กซ์ เตลลิส ส่วน วูล์ฟส์ ยังใช้ชุดเดิมลุยต่อ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสบ้างในนาที 64 เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตักบอลเข้าเขตโทษให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้โขกแต่ก็โด่งข้ามคาน จากนั้น โซลชา ต้องปรับเกมอีกรอบส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงมาแทน เมสัน กรีนวู้ด 

นาที 69 แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก คาวานี่ ที่ยิงจ่อๆ เข้าไปหลัง เอริก ไบยี่ โหม่งแฉลบผู้เล่นทีมเยือนและติดมือ เคาดี้ ตกเข้าทาง คาวานี่ แต่จังหวะนี้ หัวหอกผีแดงล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

ทีมเยือนตอบโต้ได้เสียวสุดๆ ในอีก 2 นาทีถัดมาจากลูกโขกของ โรแม็ง ซาอิสส์ ที่ เด เคอา ต้องดีดตัวปัดบอลข้ามคานหวุดหวิด ทว่าก็มีธงยำล้ำหน้าไปเช่นกัน

ผีแดง มีโอกาสอีกครั้งในนาที 75 เมื่อ ปอล ป็อกบา ได้จังหวะกดเต็มข้อด้วยขวา บอลพุ่งจะเสียบโคนเสาอยู่แล้ว แต่ รุย ปาตริซิโอ เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่แล้วในช่วงทดเจ็บ ผีแดงก็มาได้ประตูชัยจากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โยกหาจังหวะซัดด้วยซ้ายไปแแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเปลี่ยนทางเล็กน้อยเสียบเสาแรกเข้าไป ทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟส์ 1-0 เก็บ 3 คะแนนในบ้านหวุดหวิด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

  แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด, เอดินสัน คาวานี่

วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ - แม็กซ์ คิลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์ - คี-ยาน่า ฮูเวอร์, รูเบน เนเวส, วิตินญ่า, ชูเอา มูตินโญ่, รายาน อิต นูรี่ - อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด