:::     :::

คูมันงงบาร์ซ่าไม่ชนะเออิบาร์แต่เชื่อยังมีลุ้นแย่งแชมป์

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่เข้าใจว่ามันเป็นไปได้อย่างไรที่ทีมอาซูลกราน่าไม่ชนะ เออิบาร์ หลังทำได้แค่เสมอทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ 1-1

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกงงว่าทีมอาซูลกราน่าปล่อยชัยชนะหลุดมือไปได้อย่างไรและเชื่อว่าทีมยังไม่หมดโอกาสในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ แม้ว่าจะทำได้แค่เสมอ เออิบาร์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา เพียงแต่ภารกิจจะยุ่งยากมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้า

'ถ้าผมทำได้จริง การคว้าแชมป์ ลา ลีกา จะยุ่งยากมากขึ้น' คูมัน กล่าว 'ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่คุณต้องยอมรับระยะห่าง แอตเลติโก (มาดริด) สำหรับผมดูเหมือนจะดีมาก แข็งแกร่งมาก พวกเขาไม่เสียประตูมากนัก'

'เราสมควรจะชนะ เราได้ทำในสิ่งที่เราต้องทำ พวกเขาทำประตูได้จากการยิงเพียงครั้งเดียว เราสร้างโอกาสมากมาย แต่เราไม่ได้จุดโทษและเราก่อความผิดพลาดในการเล่นเกมป้องกัน'

'เราทำได้ดี, ทำงานหนักและทำมากพอที่จะชนะ แต่เราทำไม่สำเร็จ สิ่งนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง ในครึ่งแรกเรามีปัญหาในการรับบอลจากด้านหลังและเราไม่ได้มองหาคนที่อยู่ระหว่างไลน์ บางทีเพราะกลัวการเล่นที่สูงขึ้น เราเล่นในเกมกับโอกาสมากมาย แต่ไม่ได้ทำให้เป็นรูปธรรม'

'ผมไม่อยากบอกว่าเราขาดผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ทีมกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านและยังมีอาการบาดเจ็บด้วย วันนี้มีผู้เล่นหนุ่ม 5 หรือ 6 คน แต่มีนักเตะประสบการณ์ไม่น้อยเช่นกัน' 

'เราขาด เลโอ (เมสซี่) ซึ่งเป็นผู้สร้างความแตกต่าง แต่ความรู้สึกคือเราไม่เข้าใจว่ามันเป็นไปได้อย่างไรที่เราไม่ชนะ เราสร้างโอกาสมากมาย, พลาดจุดโทษและเสียประตูจากการยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวของพวกเขา' คูมัน โอดครวญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด