:::     :::

โซลชาชี้เข้าป้ายเฮท้ายเกมคือตัวตนในแบบผี

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจในการฮึดท้ายเกมเพื่อเก็บผลที่ต้องการหลังเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 พร้อมชี้เป็นสิ่งที่สโมสรทำได้จนกลายเป็นเอกลักษณ์ในอดีต

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะได้เพียงแต้มเดียวในบ้าน แต่แล้วช่วงทดเจ็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ซัดแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเป็นประตูชัยให้ทีมชนะ 1-0 พร้อมขยับขึ้นเป็นรองฝูงของตารางได้สำเร็จ 

โซลชา กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่เรายกขึ้นมาคุยในตอนประชุมช่วงต้นฤดูกาล เราไม่ได้คะแนนมากนักในช่วงท้ายเกม สโมสรของเราเคยขึ้นชื่อในเรื่องนี้"

"มันเคยเกิดขึ้นหลายครั้งในตอนท้ายและตอนนี้เราเริ่มได้คะแนนช่วงท้ายเกมและก็เป็นเรื่องของทั้งสภาพร่างกายและจิตใจที่ผมรู้สึกว่านักเตะทำได้ดีขึ้น" 

"เรามีกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่งทั้งสภาพร่างกายและจิตใจแล้วในตอนนี้ เราผ่านการซ้อมที่ยากลำบากกันมา ผ่านการเล่นหลายเกมและพวกเขาก็ฟิตขึ้นต่อเนื่อง ยิ่งเมื่อคุณฟิต คุณก็ยิ่งทำได้มากขึ้น เรื่องสภาพจิตใจก็เช่นกัน มันทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นว่าสามารถชนะได้ในช่วงท้ายเกม"  

"เราไม่ได้เล่นกันดีอย่างที่ต้องการแต่เราชนะคู่แข่งที่ชนะได้ยาก มันเป็นชัยชนะในลีกครั้งแรกผมในการเจอพวกเขา มันไม่ได้มีประตูมากนักในเกมที่ผ่านมา แต่สำหรับผมแล้ว นี่เป็นก้าวสำคัญที่ไม่ได้เล่นดีแต่ชนะได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด