:::     :::

สื่อเผยเนย์มาร์ปฏิเสธข่าวจัดปาร์ตี้ฉาว

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ออกแถลงการณ์ผ่านทนายความว่าเขาอยู่กับครอบครัวและลูกชายโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดปาร์ตี้ฉาวตามข่าวก่อนหน้านี้

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธการกล่าวอ้างว่าเขาจัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าอย่างหรูหราสำหรับแขกรับเชิญราว 150 คนใน ริโอ เดอ จาเนโร่ จากการแฉของสื่อเมืองกาแฟก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานจากสื่อบราซิลค่าย 'โอ โกลโบ' อ้างว่ามีผู้ร่วมงานปาร์ตี้ของ เนย์มาร์ ราว 500 คน ก่อนบริษัท ฟาบรีก้า เอเจนซี่ ออแกไนซ์ที่รับหน้าเสื่อจัดงานระบุว่ามีแขกร่วมงานเพียง 150 คนเท่านั้น แต่ไม่ว่าจำนวนแขกจะมีเท่าไหร่ก็ตาม การใช้ชีวิตหรูหราของ เนย์มาร์ ท่ามกลางความยากลำบากของเพื่อนร่วมชาติที่กำลังเผชิญกับปัญหา'โควิด-19'ทำให้กองหน้า เปแอสเช ถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เนย์มาร์ ออกแถลงการณ์ผ่านทนายความของเขาโดยยืนยันว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นโดยบริษัท ฟาบรีก้า เอเจนซี่ ซึ่งทนายความอ้างว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลอยู่กับครอบครัว, ลูกชายของเขาและนักกายภาพบำบัดในวันคริสต์มาสอีฟ เนื่องจาก เนย์มาร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและหวังว่าจะฟิตกลับมาทันเกมกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด