:::     :::

วูล์ฟส์เข้าแถวพร้อมแย่งเซ็นฟรีคอสต้าอีกทีม

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจเซ็นฟรี ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน หลังจากยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย

แอตเลติโก มาดริด เพิ่งแถลงการณ์ยืนยันยกเลิกสัญญาให้กับ คอสต้า ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของนักเตะที่ยื่นเรื่องต่อสโมสรอย่างเป็นทางการไปเมื่อสองวันก่อนหน้านั้น ขณะที่สัญญาปัจจุบันเหลืออายุ 6 เดือนสุดท้าย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เซบีย่า กับ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายทีมที่อยากเซ็นสัญญากับ คอสต้า ล่าสุด เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นอีกทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวศูนย์หน้าวัย 32 ปีกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพื่อแทนที่ ราอูล ฮีเมเนซ

ปัจจุบัน ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ฮีเมเนซ แบบไม่รู้กำหนดคืนสนามที่แน่ชัด หลังจากประสบปัญหากระโหลกศีรษะร้าว จนมีความเป็นไปได้ที่อาจไม่ได้กลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้แล้ว ดังนั้น วูล์ฟส์ จึงต้องเดินเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อหากองหน้าตัวเป้ามาเสริมทีม

สำหรับ คอสต้า เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เป็นการลงตัวจริง 2 เกม และตัวสำรอง 5 เกม ซึ่งเป็นการลงเล่นในลาลีกาทั้งหมด และยิงได้ 2 ประตู เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงได้จาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด