:::     :::

เดเคอาวอนแฟนผีอย่าเพิ่งโวขอโฟกัสทีละนัด

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเบรกความมั่นใจเกินเหตุของแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ และนักวิเคราะห์ศิษย์เก่าปีศาจแดง ที่เจิมว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ลุ้นแชมป์แล้ว เนื่องจากเป็นการกดดันใส่นักเตะมากกว่า ทางทีดีเชียร์แบบสงบดูแบบเกม-ต่อ-เกม

ยูไนเต็ด เพิ่งชนะ วูล์ฟส์ 1-0 วานนี้ทำให้ไร้พ่ายเกมลีกต่อเนื่องเก้านัดขึ้นรองจ่าฝูงตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงสองแต้ม แถมกำลังจะได้ตัดกันเอง 17 ..2021  

อย่างไรก็ตามจอมหนึบสแปนิชไม่อยากเต้นตามกระแสเพราะเคยผิดหวังมากับวัฏจักรโอเล่หลายต่อหลายหน จึงขอมีสมาธิไปทีละเกม ไว้ถึงเม..ศกหน้าค่อยว่ากันเต็มๆปาก 

เราต้องใจร่มๆไว้ มันยังเหลือเกมอีกเพียบให้แข่ง, แมตช์ใหญ่หลายอยู่ ไหนจะแทรกมาด้วยฟุตบอลถ้วยซึ่งต้องทำผลงานให้ดีเช่นกัน จึงนับว่าคิวลงสนามตรึม การให้สัมภาษณ์เอ็มยูทีวี


จำเป็นต้องมีสมาธิและอย่ามองไปให้ไกลนัก ดูแค่นัดต่อไปก็พอ ดังนั้นแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า (1 ..2021) คือนัดสำคัญสุดของเราเวลานี้” 

พูดชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ นาที 90+3 นับว่ายิ่งใหญ่เพราะยิงด้วยตอนจะจบแมตช์, รูปเกมสูสีต่อกรทีมที่ดี แล้วแนวทางที่เราแสดงออกมานี้ถึงสามารถไต่ขึ้นหัวตารางได้” 

วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ดีมากๆ, ป้องกันเหนียว, โต้กลับคม และแดนหน้าเร็วจัด ตึงมือทีเดียว คู่แข่งสร้างโอกาสมาได้แต่เราเอาอยู่ ทั้งนี้ทำประตูได้นาทีสุดท้ายมันดีเสมอ นับเป็นสามแต้มสำคัญของเรา” 

เกมต่อไปเตะรับศักราชใหม่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจอ วิลล่า ที่ผลงานเข้าฝักทาง เด เคอา บอกห้ามประมาท 

ตอนนี้ต้องเตรียมรับมือ แอสตัน วิลล่า ฟื้นฟูร่างกายเพราะนี่คือเกมที่ยาก นักเตะต้องเรียกพละกำลังให้ดีเพราะที่ผ่านมาวิ่งน้ำบาน เตะมาหลายเกมติด การทำตัวเองให้กระปรี้กระเปร่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง” 

สกาย เบท ปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ของ ยูไนเต็ด เป็นเต็งสามที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ทั้งที่ก่อนคริสต์มาสเคยจ่ายสูงถึง 14/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด