:::     :::

"โค้ชอ่ำ"รับเชียงใหม่ยังมีงานหนักรออยู่ในเลก2

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ย้ำลูกทีมรักษาสภาพร่างกายตัวเองให้สมบูรณ์ที่สุด และปฏิบัติตัวตามนโยบายของบอร์ดบริหาร รวมถึงปฏิบัติตัวตามประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. อีกทั้งยังกำชับลูกทีมห้ามเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยง เพื่อกลับมาลุยการแข่งขันที่เหลือในปี 2564 หลังการซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเบรกปีใหม่จะเสร็จสิ้น

โดยเฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" เผยว่า "ก็ถือว่าโอเคสำหรับปีที่ผ่านมา แม้จะเจอวิกฤติต่างๆ แต่เราก็ช่วยกันทำงานหนัก จนอยู่ในอันดับที่เราพอใจในเลกแรก และก็อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กลับมาอีกครั้ง ซึ่งทุกคนก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ห้ามเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง และห้ามทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการติดเชื้ออย่างเด็ดขาดโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่มีความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับผู้อื่น ขอให้ทุกคนรักษาตัวเองให้ดีที่สุด รักษาความฟิตให้สมบูรณ์อยู่เสมอ ทำตามระเบียบปฏิบัติของบอร์ดบริหารสโมสรฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรายังมีงานหนักรออยู่ตลอดปีหน้า ซึ่งในเดือนมกราคม เราต้องเยือนถึง 4 นัด และเป็นการเยือน 3 นัดติดต่อกัน แต่ตนมั่นใจว่าลูกทีมจะปฏิบัติตาม และเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของทุกคน"
สำหรับขุนพลเชียงใหม่ เอฟซี จะกลับมาซ้อมอีกครั้งวันที่ 3 ม.ค.64 เพื่อเตรียมตัวลุยศึกไทยลีก 2 นัดที่ 19 ซึ่งจะออกไปเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ วันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค.64 เวลา 19.00 น. โดยในเลกแรก เชียงใหม่ เอฟซี เอาชนะไปได้ 5-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด