:::     :::

หงส์เซ็งด้วย'คูตี้'เจ็บอาจชวดเงิน18ลป.

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ต้องออกอาการเซ็งตาม บาร์เซโลน่า ไปด้วยจากกรณีที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้รับบาดเจ็บเข่าจนเตรียมเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากพวกเขาอาจจะชวดได้เงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ จากเงื่อนไขที่ว่านักเตะลงเล่นครบ 100 นัดให้กับยักษ์กาตาลัน

    เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้ายจากเกมเสมอ เออิบาร์ 1-1 และเตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องในสัปดาห์นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะต้องพักยาว

    ด้านอาการบาดเจ็บดังกล่าวถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ หงส์แดง ที่อาจชวดได้เงิน 18 ล้านปอนด์ในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นผลผูกมัดมาตั้งแต่ที่พวกเขาขายดาวเตะบราซิเลี่ยนให้ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์ในปี 2018

    รายงานจาก เอล เปริโอดิโก้ ระบุว่าหาก คูตินโญ่ ลงสนามให้ บาร์ซ่า ครบ 100 นัด ทีมจากสเปนต้องจ่ายเงินให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก 18 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน

    เดิมที คูตินโญ่ น่าจะลงสนามครบจำนวนนัดดังกล่าวในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันก็ลงเล่นไปแล้วรวม 90 นัด ซึ่งหมายความว่าเหลืออีกแค่ 10 เกมที่จะลงเล่นรายการไหนก็ได้ เงื่อนไขดังกล่าวก็จะทำงานในทันที

    แม้ คูตินโญ่ จะเหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2023 แต่ บาร์ซ่า ก็ตระหนักดีถึงเงื่อนไขที่ทำไว้กับ ลิเวอร์พูล ที่จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกจำนวนมากหากเขาเล่นครบ 100 เกมให้กับทีม

    ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจะยินดีที่จะลดความสูญเสียดังกล่าวด้วยการพร้อมเปิดรับข้อเสนอที่ราว 45 ล้านปอนด์สำหรับการขาย คูตินโญ่ ออกไปในเดือนมกราคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด