:::     :::

'เดวิส'ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เตรียมอำลาวอชิงตัน

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
2,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะลงเล่นซีซั่นนี้เป็นปีสุดท้ายก่อนอำลาวงการ

โธมัส เดวิส ซีเนียร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 37 ปี โพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาจะลงเล่นอาชีพซีซั่นสุดท้ายกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2020 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส เล่นอาชีพนาน 16 ปี ช่วง 14 ซีซั่นแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนมาอยู่กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ วอชิงตัน ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขายืนยันว่าเป็นการลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลสุดท้าย ขึ้นอยู่ว่าซีซั่นของไลน์แบ็กเกอร์วัย 37 ปีจะสิ้นสุดลงในเกมสุดท้ายกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือยืดไปถึงเกมเพลย์ออฟ ถ้าหาก วอชิงตัน คว้าชัยชนะสำเร็จ พวกเขาจะเข้าป้ายฐานะแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก


ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์มีบทบาทเป็นแบ็คอัพของ วอชิงตัน ในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่น 7 เกมและมีส่วนร่วม 132 สแน็ป เหตุผลที่เฮดโค้ช รอน ริเวร่า เซ็นสัญญากับ เดวิส มาจากการร่วมงานกันมาก่อนที่ แคโรไลน่า และผู้เล่นวัย 37 ปียังมีความเป็นผู้นำด้วย 

'บางครั้งสิ่งต่าๆอาจเกิดขึ้นจนทำให้คุณรู้สึกไร้ค่า รู้แค่ว่าไม่มีใครสามารถขโมยสิ่งที่พระเจ้าวางแผนไว้สำหรับชีวิตคุณได้! ผมมีความสุขมากและขอบคุณสำหรับทุกโอกาสที่ผมได้รับเพราะไม่มีอะไรให้คุณเสมอไป! คุณทำงานหนักและอธิษฐานขอให้แผนของพระเจ้าสอดคล้องกับคุณ!' เดวิส โพสต์ลงอินสตาแกรม

เดวิส เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 14 คลาส 2005 ตลอดการเล่นอาชีพ 199 เกม ทำ 1,151 แท็คเกิ้ล, 29 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 18 ฟัมเบิ้ลและทำ 13 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด