:::     :::

คิตเทิ่ลหนุนดึง'จิมมี่จี'กลับมาซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
2,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล (ขวา) ปีกใน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ (ซ้าย) จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทัพคนตื่นทองในซีซั่น 2021

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในดีกรี'ออล-โพร'ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ออกโรงหนุนทัพคนตื่นทองดึง จิมมี่ การ็อปโปโล่ กลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของนายเนอร์สในปี 2021 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส ออกมากล่าวช่วงต้นสัปดาห์ว่าเขาคาดหวังให้ 'จิมมี่ จี' กลับมาในซีซั่น 2021 แต่เฮดโค้ชนายเนอร์สไม่ปิดกั้นโอกาสในการเริ่มต้นกับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เช่นกัน ก่อนที่ คิตเทิ่ล จะออกมาสนับสนุนให้ทีมดึง การ็อปโปโล่ กลับมานำทัพสู้ศึกในฤดูกาลหน้า


'ท้ายที่สุด ผมเล่นปีกในที่นี่และผมแค่ทำงานที่นี่ แต่ผมคิดว่าผมมีปากเสียงบ้างเล็กน้อยและผมเคยพูดหลายครั้งว่าผมรักการเล่นฟุตบอลกับ จิมมี่ จี' คิตเท่ล กล่าว 'ทีมของเราแตกต่างกันเมื่อเขาอยู่ที่นั่นและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเล่นฟุตบอลกับเขาจึงสนุกเพราะผมคิดว่าเราทั้งคู่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในฮัดเดิ้ลของเรา เมื่อเราทั้งคู่อยู่ในสนามฟุตบอล'

'ผมไม่สามารถพูดได้มากพอเกี่ยวกับฐานะผู้นำที่ จิมมี่ จี เป็น และการปรากฎตัวของเขาเปลี่ยนความรู้สึกของทีมอย่างไร ทีมกำลังดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจอย่างไรและทีมฝึกซ้อมในแต่ละวันอย่างไร จิมมี่ จี เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราและกำลังก้าวไปข้างหน้า เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราและนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ' 

'ผมจะไปกับคนที่พาเราไป ซูเปอร์ โบวล์ และเล่นในระดับสูงตลอดทั้งปี นั่นคือเคสของผมกับ จิมมี่ จี และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี' คิตเทิ่ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด