:::     :::

ตราหมีรัวครึ่งหลัง3-0ลิ่ว8ทีมศึกโกปา

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ตามคาดเมื่อย้ำแค้นเอาชนะ เยอีด้า คู่แข่งจาก เซกุนด้า เบ ขาดลอย 3-0 และชนะสกอร์รวมสองนัด 7-0 เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ตราหมียังส่ง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าพันธุ์ดุลงสนามได้แม้เกมลีกล่าสุดเพิ่งโดนใบแดงมา โดยจับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในแดนหน้า 

ครึ่งแรก ตราหมีขึงเกมใส่ต่อเนื่องและมีโอกาศมากมายทั้งจาก ตอร์เรส, คอสต้า และ การ์ราสโก้ แต่ก็พลาดไปหมด ขณะที่ เยอีด้า มีผู้เล่นเจ็บต้องเปลี่ยนตัวในนาที 32 เมื่อ โฆเซ่ หลุยส์ บาเลียนเต้ ได้ลงแทน ไอตอร์ นูเนซ

ครึ่งหลังรูปเกมวันเวย์ยิ่งกว่าเดิม และนาที 57 แอต.มาดริด ก็เจาะประตูที่ต้องการจนได้เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ผ่านบอลให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ซัดด้วยขวาในเขตโทษไม่เหลือ

จากนั้นนาที 74 ตราหมีหนีเป็น 2-0 คราวนี้เป็น อังเคล กอร์เรอา จ่ายให้ เควิน กาไมโร่ ที่ลงมาเป็นสำรองแทน คอสต้า ซัดจ่อๆ ด้วยขวาเข้าไป

ก่อนจบเกม 9 นาที ตราหมีปิดกล่องได้อีกลูกเมื่อ ตอร์เรส จ่ายให้ บีโตโล่ ยิงด้วยขวาจากกรอบเขตโทษฝั่งขวาเข้าไป ทำให้จบเกม แอต.มาดริด ชนะ เยอีด้า 3-0 รวมสองนัดเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 7-0 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด