:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟลั่นปีหน้าต้องดีกว่าเก่า

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ อวยพรปีใหม่แฟนบอล พร้อมสัญญาปรับปรุงทีมให้ดีกว่าเดิม ย้ำเป้าหมายทำทีม ผลักดันเยาวชนท้องถิ่น สู่นักกีฬาอาชีพ

ความเคลื่อนไหวของ สโมสรสุโขทัย เอฟซี  หลังผ่านเกมที่16 ของรายการฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020/2021  รั้งอันดับ 10 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีและแฟนบอลชาวไทยที่ตลอดทั้งปี 2563 ที่เชียร์และสนับสนุนทีม และในปี 2563 ที่จะพ้นไปเข้าสู่ปีใหม่ 2564 อยากให้ทุกคนมีสิ่งใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และช่วงที่ไวรัสโควิด-19 คุกคามนั้นขอให้ใช้วิกฤตเป็นโอกาสที่จะระมัดระวังในทุกเรื่องและขอให้ตั้งมั่นอย่างมีความหวังว่าทุกเรื่องจะดีกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับสโมสรสุโขทัย เอฟซี ตนฐานะประธานสโมสร ตั้งใจทำให้ทีมดีขึ้น ปรับปรุงทีมให้ดียิ่งกว่าเดิมในปี 2564 
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า สำหรับการเสริมตัวนักเตะของทีมในเลกสอง ล่าสุด เปิดตัว 4 นักเตะเสริมแกร่งของทีมไปแล้ว และคิดเป็น  90% ส่วนที่เหลือนั้นอยู่ในขั้นตอนของการทำเอกสารและแจ้งไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเชื่อว่านักเตะที่เสริมทัพเข้ามานั้นจะทำให้ทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับการทำทีมของโค้ชอั๋น - สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมนั้น ตนยังเชื่อมั่น แต่การทำทีมฟุตบอลต้องใช้ทฤษฎีร่วมกับวิธีปฏิบัติ ที่ผ่านมาพบปัญหาเกิดขึ้น ที่สำคัญคือตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ทั้งที่รูปแบบการทำทีมทำได้ดีแล้ว ดังนั้น การทำทีมที่ผ่านมา ต้องซ่อม ปะ และปรับปรุงต่อเนื่อง
“การทำทีมที่ผ่านมาสุโขทัย เอฟซี ปรับเพื่อให้เข้ากับวิธีการของโค้ชอั๋น ซึ่งทีมลงตัวแล้วระดับหนึ่ง แต่เมื่อเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้การทำทีมต้องปรับ อย่าง อิบสัน เมโล กองหน้าที่บาดเจ็บช่วงที่ทีมกำลังลงตัว ทำให้หลายเกมหลังนี้ไม่ได้ลง และสต๊าฟเองมองว่าต้องการให้หาย 100% ก่อนจะส่งตัวลง เพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บกลายเป็นอาการเรื้อรัง อย่างไรก็ดีความพร้อมของ อิบสัน ตอนนี้ หลังจากนี้เขาจะได้ลงแน่นอน และไร้ปัญหา ส่วนนักเตะที่เข้ามาใหม่เชื่อว่าจะลงตัวกันได้แน่นอน” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าว 
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวย้ำในตอนท้ายด้วยว่าสำหรับการทำทีมของสโมสรนั้น ยอมรับว่าต้องใช้ศิลปะของการบริหารจัดการอย่างมาก ด้วยงบประมาณที่มีจำกัด ดังนั้นในเป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้ คือ ผลักดันเยาวชน และเด็กในท้องถิ่น ขึ้นเป็นนักกีฬามืออาชีพ เป็นความพยายามที่ทีมต้องทำให้ได้ และต่อเนื่อง
สำหรับนักเตะของค้างคาวไฟ ในรายการไทยลีก 2020/2021 เลกสอง ที่เปิดตัวไปแล้ว   ได้แก่  โย ซัง แฮ กองหลังวัย 33 ปี, ชาตรี รัตนวงษ์ กองหน้าวัย 27ปี, ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางวัย 19 ปี และ  ณัฐพล เปี่ยมพลาย กองกลางวัย 24 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด