:::     :::

"อันเช่"ข้องใจเรือซ้อมระรื่นหลังเลื่อนเกมเพราะโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กังขาพฤติการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ ว่าทั้งที่เพิ่งขอเลื่อนเกมแข่งเพราะปัญหาผู้เล่นติดโคโรน่าไวรัสหลายคนเมื่อวันจันทร์ แต่ไหงบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ศูนย์ฝึกเพียงวันเดียว ก็สามารถกลับมาซ้อมวันพุธ คล้ายเจตนาหลีกเลี่ยงแมตช์ทั้งที่มีศักยภาพเล่นได้

ซิตี้ แจ้งผู้เล่นติดโควิด-19 สองคนเมื่อคริสต์มาสนั่นคือ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ กาเบรี่ยล เชซุส แล้วมาประกาศก่อนเวลาแข่งเพียงสี่ชั่วโมงว่าผู้เล่นอีกlสามคน มีความเสี่ยงสัมผัสไวรัส ทำให้ต้องเลื่อนเกมเยือน กูดิสัน พาร์ค 

24 ชั่วโมงจากนั้นขุมกำลังชุดใหญ่เรือใบสีฟ้าเดินทางมารายงานตัวยัง ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ไม่มีใครผลตรวจเป็นบวกเพิ่ม ส่วนสโมสรก็ทำความสะอาดครั้งใหญ่ 

จนพุธที่ผ่านมาผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เรียกผู้เล่นมาซ้อมได้ตามปกติ เพื่อเตรียมฟาดแข้ง เชลซี ( 3 .. 2021) 

พฤติกรรมของ ซิตี้ ยิ่งทำให้ อันเชล็อตติ หัวเสียกว่าเก่าเพราะเหมือนเจตนาเลี่ยงชนพวกเขาซึ่งกำลังฟอร์มร้อนชนะ 4 เกมติด ครั้นไปแข่งเวลาอื่นก็ไม่แน่ว่าโมเมนตัมจะดีเหมือนเดิมหรือไม่ 


มีการแสดงถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจนเมื่อทราบว่า ซิตี้ กลับมาซ้อมแทบจะทันทีหลังเพิ่งขอเลื่อนเกม แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก ฟินช์ ฟาร์ม กล่าวกับ ‘ลิเวอร์พูล เอคโค่

อนึ่งเรือใบสีฟ้ามีคิวตรวจหาผลโควิด-19 อีกสองครั้งคือเมื่อพุธที่ผ่านมาและวันเสาร์ หากไม่มีใครติดเพิ่มเกมกับ เชลซี น่าจะเตะได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด