:::     :::

เรือกระหน่ำตรวจโควิดจนถึงก่อนเกมสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำการตรวจโควิด-19 นักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคนไปจนถึงวันเสาร์ เพื่อยืนยันว่าเกมเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ จะสามารถทำการแข่งขันได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งตรวจโควิด-19 ทั้งนักเตะและสต๊าฟฟ์กันไปเมื่อวันพุธ เป็นการตรวจรอบสามในสัปดาห์นี้ ซึ่งผลตรวจออกมาไม่มีกรณีเป็นบวกเพิ่มเติมจากเดิม ทำให้สโมสรเปิดใช้งานสนามซ้อมไปแล้วตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด เรือใบสีฟ้า ตรวจโควิด-19 ต่อเนื่องในวันพฤหัสบดี ซึ่งจะทราบผลตรวจในวันศุกร์ และจะมีการตรวจอีกรอบในวันเสาร์ หรือหนึ่งวันก่อนบิ๊กแมตช์เยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อยืนยันให้แน่ใจว่าจะไม่มีการเลื่อนเกมอีกครั้ง
ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเลื่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาออกไป หลังทราบว่ามีนักเตะหลายคนมีผลตรวจเป็นบวก แต่ไม่เปิดเผยรายนาม โดยก่อนหน้านี้มีการยืนยัน กาเบรียล เชซุส กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ มีผลตรวจเป็นบวกเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมไปเพียงสองราย
ทั้งนี้ หากผลตรวจรอบใหม่ของ เชซุส กับ วอล์คเกอร์ ออกมาเป็นลบ ก็จะยังพลาดเกมเยือน เชลซี อยู่ดี เพราะกว่าจะกลับมาซ้อมได้ก็ต้องรอเริ่มต้นสัปดาห์หน้า และมีโอกาสคืนทีมเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})