:::     :::

โคลท์สเสียแท็คเกิ้ลซ้าย'แคสทอนโซ่'ผ่าตัดข้อเท้า

วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2564
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้และรวมถึงเกมเพลย์ออฟหากพวกเขาผ่านเข้ารอบ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แคสทอนโซ่ จะเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าขวาในสัปดาห์นี้ หลังบาดเจ็บมาตั้งแต่การฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาและพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อน โคลท์ส จะตัดสินใจส่งแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากไม่มีความคืบหน้าในการรักษามากนัก 

'คุณรู้สึกไม่แย่ที่ เอซี (แอนโธนี่ แคสทอนโซ่) ล้มลงเหมือนกับที่เขาซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ' ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กโคลท์สกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่จะมีบางอย่างเกิดขึ้น เขามีหนึ่งปีที่เป็นส่วนำคัญของสิ่งที่เราทำในทีมบุก, เกมวิ่งและการป้องกัน' 


ขณะที่ เบรเด้น สมิธ แท็คเกิ้ลขวาพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดเช่นเดียวกันหลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ซึ่ง โคลท์ส ต้องส่งทั้ง แชซ กรีน และ วิลล์ โฮลเด้น ลงเล่นเกมพ่าย สตีลเลอร์ส 24-28 ก่อน โฮลเด้น จะบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวจนต้องใช้ เจมาร์คัส เว็บบ์ วัย 32 ปีที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพียง 2 สัปดาห์ลงสนาม 

สำหรับเกมรับมือ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้คาดว่า สมิธ จะกลับมาลงประจำการแท็คเกิ้ลขวา โดยมี กรีน ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย แต่ โคลท์ส จะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ เจเร็ด เวลด์เฮียร์ แท็คเกิ้ลประสบการณ์เข้ามาเป็นแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด