:::     :::

วอลล์ปลื้มหนักคืนคอร์ทเอ็นบีเออีกครั้งรอบ735วัน

วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ประทับใจผลงานเกมประเดิมสนามอย่างเป็นทางการให้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เอาชนะ ซคราเมนโต คิงส์ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้วเอาชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 122-119 คะแนน เพราะทั้งผลงานหรือสภาพร่างกายเหมือนไม่ได้หายไปร่วมสองปี

วอลล์ ผ่าหินปูนที่ส้นเท้าซ้ายพักไปในฤดูกาล 2018-19 ส่วนซีซั่น 2019-20 ผ่าตัดเอ็นร้อยหวายซ้ายอีกเพื่อขจัดปัญหาให้หมดสิ้นส่งผลโดน วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ สังกัดเดิมเทรดมาให้ ร็อคเก็ตส์ แลก รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 

ผู้เล่นวัย 30 ปีตั้งใจคืนคอร์ทให้ได้ทันทีของฤดูกาล 2020-21 แต่ก็เจอปัญหาเสี่ยงสัมผัสผู้ติดไวรัสโควิด-19 จนต้องแยกกักตัวดูอาการกระทั่งสามารถแข่งหลังพลาดไป 2 เกม  

มันเจ๋งไปเลยพวก ก็แค่ลงสนามไปสนุกกับเกม เมื่อผมลงไปยืนร่วมกับเพื่อนอีกสี่คน, ได้ครองบอลในมือหลังจัมพ์บอล บอกเลยว่ามันราบรื่นวอลล์ ที่ประเดิมสนามทำ 22 คะแนน, 9 แอสซิสต์ และ 6 รีบาวน์ด กล่าวกับเอทีแอนด์ที สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ผมมีความสุขที่ได้ร่วมโรมรันกับเหล่าผู้เล่นชั้นดีของลีก แล้วพิสูจน์ให้เห็นว่าผมยังมีศักยภาพเป็นหนึ่งในการ์ดจ่ายที่ดีสุดคนหนึ่งของลีกนี้

การทำ 22 คะแนน, 9 แอสซิสต์ และ 6 รีบาวน์ด ถือว่าไม่เลวสำหรับผมที่กลับมาแข่งอีกครั้งหลังหายไปสองปี สามารถกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง แล้วก็รู้ว่าเกมต่อๆไปก็จะดีขึ้นอีก” 

วอลล์ สภาพร่างกายดีขึ้นจริงๆเพราะ 6 จาก 8 ฟิลด์โกลเกมพบ คิงส์ มาจากการเลย์อัพหรือดังก์ รวมถึงการหลุดเดี่ยวโต้กลับโดดขึ้นถึงขอบห่วงสองหน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด