:::     :::

เป๊ปยันเรือขาด5แข้งโควิดเยือนสิงห์

วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2564
2,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันแล้วว่าทีมของตนจะไร้ 5 นักเตะที่มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่จะต้องไปเยือน เชลซี

    อันที่จริง นายใหญ่ชาวสเปนจะต้องนำทีมของเขาไปเยือนถิ่นกูดิสัน พาร์ค เพื่อพบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่กลับมีเคสผลบวกของเชื้อโควิด-19 ภายในสโมสรซึ่งทำให้ต้องล็อกดาวน์สนามซ้อม และเกมดังกล่าวก็ถูกเลื่อนออกไปแบบกระทันหันเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะคิกออฟ

    เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา มีรายงานยืนยันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ และ กาเบรียล เชซุส ที่ติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นก็มีเคสเพิ่มมาใหม่อีก 3 ก่อนเจอ ทอฟฟี่ แต่จากผลตรวจล่าสุดปรากฎว่าไม่มีเคสใหม่เพิ่มเติมทำให้การซ้อมกลับมาดำเนินตามปกติตั้งแต่วันพุธ

    หลังจากถูกถามว่ามีนักเตะจำนวนเท่าไหร่ที่จะพลาดในเกมเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า "ตอนนี้ก็ 5 คนนะ 5 นักเตะต้องอยู่ในช่วงกักตัว 10 วัน เคสแรกๆ ที่เปิดเผยออกมาก็ผู้เล่น 2 คนนั่นแหละ และก็เพิ่มมาอีก 3 คนในครั้งที่สอง"

    จากผลตรวจดังกล่าวทำให้สมาชิกในทีมชุดใหญ่ต้องกักตัวถึง 7 คน ซึ่ง 2 คนในนั้นเป็นทีมงาน

    นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังได้เสริมว่าตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อของนักเตะอีก 3 คนที่ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติมได้

    "ผมไม่คิดว่าพรีเมียร์ลีก อนุญาตให้เราเปิดเผยชื่อผู้เล่น เราต้องเคารพความเป็นส่วนตัวของนักเตะ ถ้าคุณเห็นนักเตะตัวจริง และผู้เล่นสำคัญ 3 คน ไม่อยู่ที่นั่น คุณก็จะรู้เองแหละ ผมไม่ได้รับอนุญาตให้บอกกับคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด