:::     :::

ฟิตซ์แพทริคติดเชื้อโควิดพลาดเกมเยือนบิลล์ส

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
2,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพลาดเกมสุดท้ายของซีซั่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพลาดการลงเล่นเกมชี้ชะตากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพวัย 38 ปีติดเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฟิตซ์แพทริค ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี มีผลทดสอบเป็นบวก และไม่มีผู้เล่นคนใดของ ดอลฟินส์ สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งรวมถึง ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ถอด ทาโกไวลัว ออกจากสนามช่วงควอเตอร์สุดท้ายเพื่อส่ง ฟิตซ์แพทริค ลงเล่นแทน ก่อน 'ฟิตซ์แมจิค' จะนำทีมโลมาแซงชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีส่วนช่วย ไมอามี่ ลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายกับ บิลล์ส 


'มันเจ็บปวด' อีริก โรว์ เซฟตี้ ดอลฟินส์ กล่าวถึง ฟิตซ์แพทริค ที่มีผลทดสอบเป็นบวก 'เขาเป็นผู้นำในทีมเรา เขานำพลังงานเข้ามา ผมแน่ใจว่ามันแย่กว่าสำหรับเขาเพราะเขารักเกมและไม่มีใครอยากติดเชื้อโควิด ด้วยเหตุนี้คุณต้องผลักดันไปข้างหน้า'

ดอลฟินส์ เซ็นสัญญากับ เจ็ค รูด็อค เข้าทีมชุดฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ เขาจะถูกดึงเข้าสู่รอสเตอร์เพื่อรับบทแบ็คอัพของ ทาโกไวลัว ในเกมเยือนบัฟฟาโล่วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด