:::     :::

สมิธเซ็งเปาไม่ดูVAR'ป็อก'สะดุดขาตัวเอง

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
4,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สุดเซ็งจังหวะเสียจุดโทษในเกมพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางผีแดง สะดุดขาตัวเอง ขณะที่ผู้ตัดสินก็ไม่ดูวีเออาร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในจังหวะที่แย้งบอลกันระหว่าง ดั๊กลาส ลุยซ์ กับ ปอล ป็อกบา และดูเหมือน ลุยซ์ จะตัดฟาวน์ใส่ ป็อกบา ซึ่งเมื่อ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ หยุดตรวจสอบ วีเออาร์ ก็ยืนยันการตัดสินคำเดิม เพียงแต่ไม่ได้เดินไปดูด้วยตัวเอง  

กุนซือสิงห์ผงาดกล่าวหลังเกมว่า "ครึ่งแรกเราเป็นรองอยู่มาก ช่วง 15 นาทีแรกมันเหมือนเกมเทสติโมเนียลแมตช์เลย จากนั้นพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็ลุยด้วยความเร็วเพิ่มไปอีกและสมควรนำไปก่อน"

"ผมกระตุ้นพวกเขาให้ทำผลงานดีขึ้นช่วงพักครึ่งหลัง และเราสมควรตามตีเสมอได้ ผู้รักษาประตูของเราได้เซฟสวยๆ แต่พวกเขาก็ยิงนอกเขตโทษทั้งหมด"

ส่วนจังหวะเสียจุดโทษ สมิธ กล่าวว่า "ในตอนนั้นผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษ แต่หลังจากดูซ้ำอีกทีหลังจบเกม ผมเห็นว่าเขา (ป็อกบา) สะดุดขาตัวเอง ผมไม่เข้าใจว่าทำไม ไมเคิ่ล (โอลิเวอร์) ไม่ดูจังหวะนี้ มีวีเออาร์เอาไว้ให้เช็กไม่ใช่เหรอ? ผมได้ดูมันอีกครั้งและไม่คิดว่ามันจะเป็นจุดโทษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด