:::     :::

เลื่อนเกมเบิร์นลี่ย์-ฟูแล่มเหตุเจ้าสัวน้อยติดโควิดเพิ่ม

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์เลื่อนการแข่งขันเกมระหว่าง เบิร์นลี่ย์ กับ ฟูแล่ม ที่จะฟาดเกือกอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.นี้ออกไปเพราะผลตรวจผู้เล่นเจ้าสัวน้อยเมื่อเช้าวันเสาร์ (ท้องถิ่น) พบนักเตะติดโควิด-19 เพิ่มอีก

การประชุมบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มื้อวันที่ 2 ..มีมติให้เลื่อนเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ เวลา 12:00 .(ท้องถิ่น) ออกไปตามความประสงค์ของ ฟูแล่ม 

สืบเนื่องจากเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซี่งเจ้าสัวน้อยต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แล้วเลื่อนเกมไปหนหนึ่งเพราะนักเตะ-สตาฟฟ์ผมตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นบวกจนผู้เล่นใช้งานไม่พอ 

บุคลากร ฟูแล่ม ตรวจโควิด-19 ซ้ำอีกครั้งเมื่อเช้าวันเสาร์ ปรากฏผลออกมาเป็นบวกเพิ่มอีก 


บอร์ดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พิจารณาอนุมัติเลื่อนเกมแข่งตามคำแนะนำทางสาธารณสุข เพื่อสวัสดิภาพบุคลากรฟุตบอล จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส

ตามกำหนดเดิม ฟูแล่ม นัดซ้อมที่ มอตสเปอร์ พาร์ค เทรนนิ่ง กราวน์ด ช่วงเช้าก่อนเดินทางไปภาคตะวันตกเฉียงเหนือตอนเที่ยง แต่เมื่อมีบุคลากรผลตรวจเป็นบวกเพิ่ม จำใจต้องแจ้งลีกเพื่อขอให้ช่วยหาทางออกกระทั่งได้ข้อสรุปว่าเลื่อนเกม 

นับเป็นเกมที่สี่ในฤดูกาล 2020-21 ที่ต้องเลื่อนเพราะโควิด-19 ร่วมกับ สเปอร์ส-ฟูแล่ม, เอฟเวอร์ตัน - แมนฯ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า - นิวคาสเซิ่ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด