:::     :::

รัวครึ่งหลัง!ราชประชาถล่มกาญจนพัฒน์5-0

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
2,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" เปิดบ้านอัด กาญจนพัฒน์ 5-0 ขึ้นรองจ่าฝูงโซนตะวันตก ในศึกไทยลีก3

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันไทยลีก 3 โซนตะวันตก นัดที่ 17 ระหว่างเจ้าถิ่นทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กาญจนพัฒน์ เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของโซน โดยผลงานเจอกันเลกแรกที่บ้านของ กาญจนพัฒน์ เอฟซี ทัพ "ตราชฎา" บุกเอาชนะมาได้ 6-0
เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 4 ราชประชา ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงของ ออสการ์ ปลาเป้ แต่บอลแฉลบแนวรับทีมเยือนออกหลังไป ถัดมานาทีที่ 5 ทัพ "ตราชฎา" ที่ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเตะมุม รณยศ มิ่งมิตรวัน เปิดไปที่เสาสองให้ ณัฐพล ห่อทอง ขึ้นโหม่งเน้นๆแต่บอลไม่เข้ากรอบ 
นาทีที่ 20 รณยศ มิ่งมิตรวัน ลองส่องไกลจากนอกเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 21 ราชประชา ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ รณชัย รังสิโย ทำชิ่งกับ ออสการ์ ปลาเป้ ก่อนที่บอลจะมาถึง รณชัย ยิงไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือน 
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกจะยังทำอะไรกันไม่ได้จบ 45 นาทีแรก ราชประชา เอฟซี ยังเสมออยู่กับ กาญจนพัฒน์ เอฟซี 0-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 ราชประชา  เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ลงเล่นแทน ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม และเพียงนาทีแรกของครึ่งหลังทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ออสการ์ ปลาเป้ พาบอลขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดมาหน้าประตู รณชัย รังสิโย แตะบอลต่อให้ แองเจลโล่ มาชูก้า แตะหลบแนวรับทีมเยือนหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงเข้าไปให้ ราชประชา ขึ้นนำ 1-0
จากนั้นนาทีที่ 62 ราชประชา มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ออสการ์ ปลาเป้ แตะให้ ธรรมยุทธ ต้นคำ พาบอลแตะหลบแนวรับทีมเยือนก่อนจะยิงเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่าง 2-0 นาทีที่ 63 ราชประชา มาได้ประตูที่สามต่อเนื่องจากจังหวะที่ รณชัย รังสิโย งัดบอลให้ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว หลุดขึ้นไปทางขวาก่อนจะกระดกข้ามหัวผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีเป็น 3-0
ถัดมานาทีที่ 65 ราชประชา มาได้ประตูที่สี่จากจังหวะที่ ออสการ์ ปลาเป้ หลุดเข้าไปยิงติดบล็อกผู้รักษาประตูทีมเยือน แต่บอลยังมาเข้าทาง รณชัย รังสิโย แตะหลบหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงเข้าไปให้ทีมหนีห่างเป็น 4-0 นาทีที่ 72 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง ธนดล ศุภผล ลงเล่นแทน แองเจลโล่ มาชูก้า
นาทีที่ 75 ทีมเยือน กาญจนพัฒน์ เอฟซี ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะยิงในเขตโทษของ วรุต วาจาสัตย์ แต่ติดเซฟของ เกียรติพล อุดม พุ่งปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 77 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง อาทิตย์ หนองใด ลงเล่นแทน ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี
ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 89 ราชประชา เอฟซี มาได้ประตูที่ห้าจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ ฉกบอลจากแนวรับทีมเยือนก่อนเปิดกลับมาให้ ธนดล ศุภผล ยิงเข้าไปโล่งๆให้ทัพ "ตราชฎา" นำห่าง 5-0 นาทีที่ 90+3 ราชประชา เกือบได้ประตูที่หกจากจังหวะที่ รณชัย รังสิโย แทงบอลให้ อาทิตย์ หนองใด พาบอลเข้าไปยิงแต่ชนเสาอย่างน่าเสียดาย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 ออสการ์ ปลาเป้ เกือบจะทำประตูที่หกให้กับทัพ "ตราชฎา" จากจังหวะที่ได้โหม่งโล่งๆแต่บอลเบาเกินไปเข้ามือผู้รักษาประตูทีมเยือน
จบเกม ราชประชา เอฟซี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ กาญจนพัฒน์ เอฟซี 5-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ พร้อมขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของโซน โดยทัพ "ตราชฎา" มีโปรแกรมนัดต่อไปของศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก นัดที่ 18 ด้วยการบุกเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันพุธที่ 6 มกราคม 2564 เวลา 15.30 ที่สนามกีฬา อบจ.สมุทรสงคราม

รายชื่อผู้เล่น : 
ราชประชา เอฟซี : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), รณชัย รังสิโย, ธรรมยุทธ ต้นคำ, รณยศ มิ่งมิตรวัน, แองเจลโล่ มาชูก้า(ธนดล ศุภผล น.72), สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ศราวุท เกิดศรี, ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี(อาทิตย์ หนองใด น.77), ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม(ศุภเสกข์ ไก่แก้ว น.46), ณัฐพล ห่อทอง, ออสการ์ ปลาเป้ 
กาญจนพัฒน์ เอฟซี : ณัฐวุฒิ เกียะขุนทด(ผู้รักษาประตู), มานะศักดิ์ ใจทน, นพเกล้า ดำรงไทย, โรด้า แมทธิว เคนเนท, ศรายุทธ ตรงดี, สิรกร พิมพ์เป้าธรรม, จำนงค์ ปัดจะยัง, กิตติพันธ์ ใจงาม(หัวหน้าทีม), วรุต วาจาสัตย์, ประมวล ศรีบุญ, ณัฐวุฒิ กำเนิดคำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด