:::     :::

'มู'พูดเรื่องรูปก๊วนไก่หลุดหลังยำลีดส์

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
1,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ถึงเรื่องรูปถ่ายที่หลุดว่อนโลกโซเชียลกรณีที่นักเตะในทีมแหกมาตรการโควิด-19 ร่วมงานปาร์ตี้

    กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวหลังนำทีมชนะ ลีดส์ 3-0 ว่า "มันสำคัญมาก (ชัยชนะ) ผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมาของเราไม่ดีนัก แน่นอน เราไม่ได้เล่นกับ ฟูแล่ม"

    "เมื่อมองไปที่ตาราง คุณต้องแข่งน้อยกว่า 1 นัด และไม่พอใจกับสิ่งที่คุณเห็น กับสามแต้มมันทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นในการมองหน้าจอ"

    "ลีดส์ เป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก มันง่ายที่จะเข้าใจ แต่ก็ยากที่จะเล่นด้วย"

    "เราพยายามไม่ให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ปิดประตูกับการที่จะให้พวกเขาสามารถทำให้ผู้คนเจ็บปวดได้"

    "ซน เป็นนักเตะที่คลาสสิก เราต้องการ ซอนนี่ เพื่อเชื่อมเกม และมีอิทธิพลต่อฟอร์มของทีม เคน และ ซน ดีมาก เราร้องขอให้นักเตะใช้ความคล่องตัว และหนีตัวประกบแบบตัวต่อตัว เราทำงานกับความคล่องตัวของประตูนั้น (ซน) ในช่วง 2 วันก่อน"

    ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงฟุตบอลลีก คัพ รอบรองชนะเลิศที่รออยู่ว่า "เราคิดเรื่องบอลถ้วยในรอบรองชนะเลิศกับทีมที่ดีมาก พวกเขา (เบรนท์ฟอร์ด) อาจจะระดับเดียวกับพรีเมียร์ลีก เลยด้วยซ้ำ เราต้องมีแรงจูงใจให้เหมือนกับพวกเขา"

    นอกจากนี้ นายใหญ่ ไก่เดือยทอง ยังพูดถึงเรื่องรูปถ่ายปัญหาของเหล่านักเตะในทีมบนโซเชียลมีเดียว่า "ไม่ว่าจะปฏิกิริยาใดๆ ก็คือเราทำทุกอย่างเพื่อให้นักเตะปลอดภัย ทุกสโมสรก็ทำแบบเดียวกัน เราไม่ได้ควบคุมนักเตะของเราตลอด 24 ชั่วโมง ผมคิดว่าผมบอกคุณไปเพียงพอแล้ว และก็บอกคุณทุกอย่างแล้วนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด