:::     :::

บัคคาเนียร์สเสียสองผู้เล่นเกมป้องกันหลังติดเชื้อไวรัส

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
2,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาคีลล์ แบร์เร็ตต์ (ซ้าย) กับ เดวิ่น ไวท์ (ขวา) สองผู้เล่นกำลังสำคัญทีมป้องกันของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพลาดเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เนื่องจากเชื้อ'โควิด-19'

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดยไม่มีทั้งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ ชาคีลล์ แบร์เร็ตต์ กับไลน์แบ็กเกอร์ เดวิ่น ไวท์ หลังการส่งผู้เล่นทั้งสองคนมีเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บัคคาเนียร์ส เสียสองผู้เล่นตัวท็อปของเกมป้องกันหลัง ไวท์ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสพร้อมกับ แบร์เร็ตต์ ซึ่งเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูงทำให้พวกเขาพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ 


สำหรับ แบร์เร็ตต์ ยังมีโอกาสกลับมาลงเล่นในรอบเพลย์ออฟ ถ้าหากเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีมีผลทดสอบเป็นลบต่อเนื่อง แม้ แบร์เร็ตต์ จะทำแค่ 8 แซ็คในฤดูกาลนี้หลังเคยทำมากสุดของลีกถึง 19.5 แซ็คช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แต่การดึงดูดความสนใจจากคู่แข่งนั้นกลายเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนร่วมทีม เจสัน ปิแอร์-พอล จนทำ 9.5 แซ็ค ดีสุดของบัคคาเนียร์สในซีซั่นนี้จนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรกในรอบ 8 ซีซั่น


ส่วนการสูญเสีย ไวท์ ราว 2 สัปดาห์จะสร้างความเสียหายสำหรับ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์ปีสองเป็นกลจักรสำคัญในแนวป้องกันของ แทมป้า เบย์ จากการทำ 140 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสียบอล 15 ครั้งและทำอีก 9 แซ็ค 

ปัจจุบัน บัคคาเนียร์ส อยู่อันดับ 5 ของฝั่งเอ็นเอฟซี ทีมโจรสลัดจะรั้งอันดับดังกล่าวถ้าหากชนะ ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ หรือ แอลเอ แรมส์ แพ้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันเดียวกัน แม้จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007 แต่ บัคคาเนียร์ส จำเป็นต้องมีทั้งสามคนลงสนามพร้อมกันถ้าหากต้องการชนะในรอบเพลย์ออฟครั้งแรกรอบ 18 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด