:::     :::

คล็อปป์มีแผนจีบไวท์-บิสซูม่าเสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะคว้าตัว 2 แข้ง ไบรท์ตัน อย่าง เบน ไวท์ และ อีฟส์ บิสซูม่า ในเดือนมกราคมนี้

    กุนซือชาวเยอรมันหวังที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับทีมของเขาในเดือนนี้ และให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับปราการหลังตัวกลางเพื่อแก้ไขปัญหานักเตะแนวรับบาดเจ็บ

    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ น่าจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บหนักที่เข่า ขณะที่ โฌแอล มาติป ก็เป็นชื่อล่าสุดก็ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาจจะต้องร้างสนามราว 3 สัปดาห์

    ไวท์ วัย 23 ปี ยังคงอยู่ในลิสต์เสริมทัพของ หงส์แดง ซึ่งพวกเขาก็ให้ความชื่นชมดาวเตะรายนี้มานานแล้ว โดย ซันสปอร์ต ได้รายงานไปในเดือนตุลาคมว่า เดอะ ซีกัลล์ส ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

    ลิเวอร์พูล เองก็เคยสอบถามไปยัง ไบรท์ตัน เกี่ยวกับ ไวท์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ผลักดันจนเกิดข้อตกลงเนื่องด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง

    ไบรท์ตัน มีความตั้งใจที่จะเก็บ ไวท์ เอาไว้กับทีมอย่างน้อยก็จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ปิดประตูที่จะตอบรับข้อเสนอที่น่าพอใจเพื่อจะนำเงินไปลงทุนเสริมทัพในการลุ้นหนีตกชั้น

    นอกจากนี้ เว็บไซต์ โกล ก็ได้รายงานว่า บิสซูม่า เองก็เป็นทางเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ด้วย

    ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก ลีลล์ มายัง ไบรท์ตัน เมื่อปี 2018 และ หงส์แดง ก็มองเขาว่ามีศักยภาพสูงพอที่จะเป็นตัวแทนของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด