:::     :::

คามาร่าพลาดเกมเยือนแพนเธอร์สหลังติดเชื้อโควิด

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
2,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังติดเชื้อ'โควิด-19'

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อัลวิ่น คามาร่า จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลระบุว่า คามาร่า มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' ก่อนถูกทีมนักบุญส่งเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและจะพลาดเกมเยือน แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ 

อย่างไรก็ตาม คามาร่า ไม่แสดงอาการใดๆและจะได้รับอนุญาตทางการแพทย์ให้เขากลับมาลงเล่นเกม เอ็นเอฟซี ไวลด์ คาร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม แต่ถ้าทีมนักบุญมีโปรแกรมลงเล่นวันเสาร์ที่ 9 มกราคม รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะไม่สามารถลงเล่นเกมดังกล่าว ดังนั้นเมื่อทราบโปรแกรมแข่งรอบเพลย์ออฟแน่นอนแล้วจึงจะทราบสถานะของ คามาร่า


คามาร่า เป็นส่วนสำคัญในทีมบุกของ เซนต์ส เขามีส่วนร่วมกับการทำระยะรวม 1,688 หลา และทำทั้งหมด 21 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2020 ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะเป็นผู้เล่นคนที่สองของทีมนักบุญที่ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'ในสัปดาห์นี้ต่อจาก เซฟตี้ ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด