:::     :::

ฮิลตันหวังว่าเขากับริเวอร์สอยู่กับโคลท์สต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์หวังกลับมาเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในซีซั่น 2021 รวมทั้งยังต้องการให้ทีมอินดี้ดึง ฟิลิป ริเวอร์ส กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งด้วย

ที.วาย. ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คาดหวังว่าจะได้อยู่กับทีมอินดี้ต่อไป รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลิป ริเวอร์ส จะถูกดึงกลับมาเล่นกับทีมในซีซั่น 2021 ตามรายงานจาก 'อินดี้ สตาร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮิลตัน กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ปีกนอกวัย 31 ปีหวังว่ายุติเส้นทางอาชีพของเขากับทีมอินดี้และยังคาดหวังว่า ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะกลับมาในซีซั่นหน้าเช่นเดียวกัน หลังจอมทัพประสบการณ์เซ็นสัญญาเพียงปีเดียวในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ผมต้องการอยู่ที่นี่' ฮิลตัน กล่าว 'แต่ (การขยายสัญญา) ต้องใช้ทั้งสองส่วน นั่นขึ้นอยู่กับมิสเตอร์ (จิม) เออร์เซย์ และ คริส (บอลลาร์ด) ที่จะทำงานให้ลุล่วง สำหรับผม ผมต้องการเป็น โคลท์ส'


ฮิลตัน ออกตัวในซีซั่นนี้อย่างเชื่องช้าจนกระทั่งปรับจูนกับ ริเวอร์ส จนทำผลงานร้อนเป็นไฟในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ปีกนอกวัย 31 ปี รับบอล 24 ครั้ง ระยะ 408 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในการเล่น 5 เกมหลังสุด ซึ่ง โคลท์ส ยังมีโอกาสแย่งตั๋วเพลย์ออฟถ้าหากคว้าชัยชนะเหนือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และทีมใดทีมหนึ่งทั้ง ไมอามี่ ดอลฟินส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส พ่ายแพ้ 

ขณะที่ ริเวอร์ส กำลังครุ่นคิดว่าเกมกับ จากัวร์ส อาจเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายของเขา ซึ่ง ฮิลตัน ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อแนะนำควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี 


'ไม่, ไม่เลย' ฮิลตัน กล่าว 'ออกไปที่นั่นและเล่นเกมของผม และไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็เกิด'

'ไม่ว่าผมจะเซ็นสัญญาอะไรในสัญญาฉบับต่อไป นั่นจะเป็นตอนที่ผมวางสาย ไม่ว่าจะเป็น 2 ปี, 3 ปี, 4 ปี หรืออะไรก็ตาม ไม่ว่าผมจะเซ็นอะไรในสัญญาครั้งต่อไป มันจะเป็นเช่นนั้น'

ปีกนอกวัย 32 ปีกล่าวเพิ่มเติมถึง ริเวอร์ส ว่า 'แน่นอน สำหรับผม เขาเข้ามาและทำงานอย่างยอดเยี่ยมและทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องโง่สำหรับเขาที่จะไม่มาที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด