:::     :::

ปืนหู่ผึ่ง'ดอร์ท'ไม่ปิดโอกาสขายบรันด์ท

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เพิ่มความสนใจในตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสที่จะขายเขาออกจากทีมในเดือนนี้

    อย่างไรก็ตาม สโมสรจากบุนเดสลีกา ก็ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เลย หลังจากที่มีข่าวกับทีมจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    บรันด์ท วัย 24 ปี ค้าแข้งกับ เสือเหลือง เป็นฤดูกาลที่สอง แต่เขาก็ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยจาก 13 เกมในบุนเดสลีกา จนนำไปสู่การพูดถึงเรื่องที่เขาอาจจะต้องย้ายออกจากทีม

    รายงาน เมื่อวันศุกร์ระบุว่า ปืนใหญ่ กำลังหารือกันถึงศักยภาพของเขา และ เอดู ผู้บริการของทีมก้ยอมรับเมื่อเดือนก่อนว่าเขากำลังมองหานักเตะตัวสร้างสรรค์เกมมาเสริมทัพ

    เชื่อกันว่า เดอะ กันเนอร์ส มี บรันด์ท เป็นเป้าหมายสูงสุด หลังจากที่หยุดความสนใจในตัว ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ ของ ลียง ขณะที่ อีสโก้ จาก เรอัล มาดริด ที่ถูกพูดถึงก็คาดว่าน่าจะย้ายไป เซบีย่า มากกว่า

    ล่าสุด อาร์เซน่อล ก็ได้รับข่าวที่อาจจะทำให้พวกเขามีโอกาสมากขึ้น เมื่อ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ไม่ปฏิเสธถึงโอกาสที่จะขายเขาออกจากทีม

    สำหรับ บรันด์ท นั้นเป็นแกนหลักของทีมชาติเยอรมัน และก็ทำไป 3 ประตู จาก 35 นัด ขณะที่เขาก็ร่วมคว้าแชมป์คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ เมื่อปี 2017 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด