:::     :::

ไบรท์ตันรัว2เม็ดไล่เจ๊าวูล์ฟส์สนุก3-3

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน โชว์พลังฮึดจากตามหลัง 1-3 กลับมาตีเสมอ วูล์ฟส์ 3-3 แบ่งแต้มกันอย่างสนุก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน 3 - วูล์ฟส์ 3

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

     เริ่มเกมมา นาที 13 เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน จากจังหวะเปิดบอลเข้าในบริเวณริมเส้นฝั่งขวาของ เลอันโดร ทรอสซาร์  บอลลอยเข้าไปในบริเวณเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น อารอน คอนนอลลี่ วิ่งโฉบเข้ามาสะกิดบอลตัดหน้านายทวารทีมเยือนเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทีมนกนางนวลขึ้นนำ 1-0

    ในนาที 19 วูล์ฟมาได้ประตูตีเสมอ จากการเปิดบอลเข้ากลางของ เนลซอน เซเมโด้ ทีแรกดูบอลจะย้อนหลังเพื่อนร่วมทีม แต่เป็นทาง โรแม็ง ซาอิส ที่วิ่งมาโหม่งบอลไปทางเสาสองสวนทางผู้รักษาประตูและเข้าไปตุงตาข่ายในท้ายที่สุด ทีมเยือนตีเสมอ 1-1

    มาในนาที 34 ทีมเยือนทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะปั่นไกลด้วยซ้ายบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวาโดย  เปโดร เนโต้ บอลทะยานไปในทิศทางที่ตรงกรอบ จนนายทวารเจ้าบ้านต้องออกแรงกระโดดเซฟ แต่โชคร้ายบอลเด้งจากมือผู้รักษาประตูไปโดนหน้าแข้งของ แดน เบิร์น ที่ยืนอยู่แถวนั้นอย่างพอดิบพอดี จนบอลเด้งเข้าประตูไป ถือเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของแข้งเจ้าบ้าน วูล์ฟพลิกแซงขึ้นนำ 2-1   

    นาทีที่ 44 วูล์ฟส์ บวกประตูที่ 3 เพิ่ม จากการได้ลูกโทษ ฟาวล์โดย แดน เบิร์น ที่เข้าสกัด อดาม่า ตราโอเร่ ในเขตโทษ ก่อนจะเป็น รูเบน เนเวส รับหน้าที่สังหารลูกโทษเข้าประตูไปอย่างเฉียบคม ทีมเยือนนำห่าง 3-1

    เริ่มเกมครึ่งหลังมา นาที 46 ไบรท์ตัน ทำประตูตีตื้นขึ้นมาอีกลูกได้สำเร็จ โดยได้จุดโทษจากการสกัดฟาวล์ในกรอบเขตโทษของ ชูเอา มูตินโญ่ ก่อนที่จะเป็น นีล โมเปย์ รับหน้าที่ยิงลูกโทษเข้าไป เจ้าบ้านตามมาเป็น 2-3

    ในนาที 68 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอเต็มที จากจังหวะเล่นลูกเตะมุม บอลถูกโยนเข้ามา ก่อนจะเป็น อดัม เวบสเตอร์ กระโดดขึ้นโหม่งบอลไอชนคานเด้งออกมาเข้าทางปืนของ อันดี เซกีรี่ ที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ซัดจ่อๆหน้าประตูข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดายเนื่องจากบอลไม่เป็นใจ เจ้าบ้านยังคงตาม 2-3  

    มาในนาที 70 ทีมนกนางนวลทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ โดย ลูอิส ดังค์ เทคตัวขึ้นโหม่งจากลูกเตะมุมได้สูงกว่าเหล่าแข้งทีมเยือน บอลไปแฉลบหัวของผู้เล่นวูล์ฟเล็กน้อยพอเปลี่ยนทางให้ รุย ปาตริซิโอ นายทวารทีมเยือน ไม่สามารถรับบอลไว้ได้จนบอลเข้าประตูในท้ายที่สุด ไบรท์ตัน ตีเสมอ 3-3

    ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนน่าได้ประตูชัยเหลือเกิน เมื่อ ตราโอเร่ โยนจากฝั่งขวามาอย่างแม่นยำให้ โอเว่น โอตาโซวี่ ได้โหม่งเหน่งๆ แต่ข้ามคานเหลือเกิน จบเกมเสมอกัน 3-3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ, อดัม เวบสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น, โจเอล เฟลท์มัน, เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูม่า, สตอรี่ มาร์ช, นีล โมเปย์, เลอันโดร ทรอสซาร์, อารอน คอนนอลลี่        

    วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ, เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิส, ราย็อง ไอต์-นูริ, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, อดาม่า ตราโอเร่, วิตินญ่า, เปโดร เนโต้, ฟาบิโอ ซิลวา

    ผู้ตัดสิน :  แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด