:::     :::

เบรดี้สัมภาษณ์มีกลิ่น'แพทส์'แพแตก

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ปฏิเสธรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ที่ว่าเขาโดดตัวลอยตอนทราบเรื่อง จิมมี่ การ็อปโปโล่ จอมทัพมือสอง ถูกเขี่ยให้กับ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส

คอลัมน์ขนาดยาวจากสื่อฯดังของสหรัฐฯ แฉเบื้องหลังความล่มสลายของอาณาจักร เพเทรียทส์ ว่าสามหัวเรือทั้ง เบรดี้, หัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค และเจ้าของทีม โรเบิร์ต คราฟท์ ขัดแย้งแบบร้าวลีกในหลายประเด็นจนอาจไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกหลังจบซีซั่น

โดยเฉพาะเรื่องที่ควอเตอร์แบ็กวัย 40 กะรัต ขอร้อง มิสเตอร์ คราฟท์ ให้เทรดจอมทัพหนุ่มซึ่งเตรียมเสียบตำแหน่ง เบรดี้ พ้นรั้ว ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม แบบไม่ถามความเห็นชอบจากเฮดโค้ช จนกลายเป็นการข้ามหน้า ข้ามหน้าเกินรับได้ 

ทว่าล่าสุด ทอม เบรดี้ ได้ออกมาปัดรายงานดังกล่าวว่าไม่มีมูลแม้แต่น้อย "ผมคิดว่านั่นคือแคแรคเตอร์ที่เห่ยมาก" เจ้าของ 5 แหวน ซูเปอร์ โบวล์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ สถานีวิทยุในบอสตัน 


เกาเหลาชามโตในองค์กร เพเทรียทส์ สรุปมาเป็นวิดีโอเข้าใจง่าย

"ตลอด 18 ปีในอาชีพ ผมไม่เคยฉลองหากมีใครต้องโดนเทรด หรือ ตัดออกจากทีม" เบรดี้ ตอบแบบมีน้ำโหอีกว่า "มันจึงสร้างความไม่พอมใจอย่างมากเมื่อได้ยินใครบางคน, ผู้สื่อข่าวบางเจ้ารายงานเรื่องพรรค์นั้นออกมาก เพราะมันห่างไกลจากความจริงที่ผมปฏิบัติต่อทีมเมตอย่างมาก"

เบรดี้ ยังปฏิเสธว่า การไล่ อเล็กซ์ เกร์เรโร่ เทรนเนอร์ส่วนตัวของเขาออกจากหนึ่งในทีมสตาฟฟ์สโมสร คือเหตุผลที่ต้องเอาคืน เบลิชิค ด้วยการไปบีบเจ้าของสโมสรให้เทรดควอเตอร์แบ็กที่ปั้นมารอเสียบตำแหน่งในฤดูกาล 2018

"ทุกคนทราบอย่างดีว่าผมรู้สึกเช่นไรกับ อเล็กซ์ รวมถึงงานหลายๆอย่างที่เราทำร่วมกัน, จากนี้ก็คงต้องทำไปตามกระบวนการซึ่งวางไว้ และยืนหยัดกับงานของตัวเองให้ได้นานสุด"

อย่างไรก็ดีช่วงท้ายของการสัมภาษณ์มีคำตอบที่แสดงว่าองค์กร 'นักรบกู้ชาติ' ส่อแพแตก เมื่อผู้ดำเนินรายการถามว่า -ความจริงของเรื่องนี้คืออะไร? - 


สัมภาษณ์เต็มๆ 20 นาที ใครพอฟังภาษาอังกฤษรู้เรื่องลองดู

"เป็นคำถามที่ยาก" เบรดี้ อ้ำๆอึ้งๆ "ต่างคนก็ต่างมีความจริงในมุมมองตัวเอง เมื่อพูดถึงเรื่องหนึ่ง - ผมเห็นเป็นอีกอย่าง, ส่วนคุณมองว่าไม่ใช่อย่างที่ผมคิด - 

"เช่นกันผู้สื่อข่าวก็เขียนจากมุมมองของเขา, โค้ช เบลิชิค ก็เห็นอีกอย่าง ต่างคนก็ความเชื่อ ขึ้นกับว่าจะมองจากมุมไหน"

เรื่องเกาเหลาในแฟรนไชส์ต้องหยุดไว้เคลียร์หลังจบซีซํ่น เพราะสุดสัปดาห์นี้ นิว อิงแลนด์ จะลงสนาม ดิวิชั่นเนล เพลย์-ออฟ รับมือ เทนเนสซี่ (เช้าอาทิตย์ 14 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด