:::     :::

คูมันยืนยันเมสซี่พร้อมลงกะซวกอ้วยส์ก้า

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสนามเกมเยือน อ้วยส์ก้า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตพร้อมสำหรับเกมเยือน อ้วยส์ก้า วันอาทิตย์นี้ หลังซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์พลาดเกมเสมอ เออิบาร์ 1-1 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' 

'เมสซี่ สบายดี เขารู้สึกไม่ดีที่ข้อเท้า แต่ตอนนี้เขาพร้อมและเขาเป็นคนสำคัญสำหรับเรา' คูมัน กล่าว 

คูมัน ยังกล่าวถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของ เมสซี่ ที่กลายเป็นประเด็นร้อนมาตั้งแต่ปี 2020 ต่อเนื่องจนถึงศักราชใหม่ เนื่องจากสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์จะตัดสินใจอย่างไร 

'คุณได้เห็นสถานการณ์ของเขาแล้ว' เทรนเนอร์ชาวดัตช์เผย 'เขาให้สัมภาษณ์และบอกว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ มันต้องได้รับความเคารพ นักเตะคนใดก็ตามที่สิ้นสุดสัญญามีอิสระในการตัดสินใจ เขาเป็นนักเตะที่มักจะแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม มันไม่ใช่ปัญหา คุณต้องเคารพการตัดสินใจของเขา'

เทรนเนอร์วัย 57 ปียอมรับว่าทีมอาซูลกราน่าอาจพึ่งพาความสามารถของซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์น้อยไปเกิน 'เล็กน้อย, ใช่ แต่เหมือนช่วงหลายปีที่ผ่านมา เกมของเขาและความสำคัญของเขายอดเยี่ยมมากที่สโมสร เมื่อทีมเล่นไม่ดี เลโอ จะอยู่ที่นั่นเพื่อชนะเกม นั่นคือเหตุผลที่เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดในโลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด