:::     :::

โอลาสไม่สิ้นหวังรั้งเมมฟิสอยู่กับลียงต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ ลียง มีสิทธิ์เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ แต่ ฌอง มิเชล โอลาส ประธานทีมโอแอลยังไม่สิ้นหวังในการโน้มน้าวให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อไป

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ยังไม่สูญสิ้นความหวังในการรั้งตัว เมมฟิส เดอปาย ตัดสินใจค้าแข้งกับทีมโอแอลต่อไป แม้ว่ารายงานข่าวจากหลายสำนักจะระบุตรงกันว่ากองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกำลังจะย้ายสังกัดก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดอปาย ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของ โรนัลด์ คูมัน นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปีสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ตามตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมโอแอลในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่า โอลาส ยังไม่สิ้นหวังในการกล่อมให้ เดอปาย เลือกอยู่กับสโมสรต่อไป 


'ขอบคุณ เมมฟิส สำหรับทุกอย่างที่คุณทำในฐานะนักฟุตบอลที่ โอแอล ของพวกเขา' โอลาส ร่ายลงอินสตาแกรม 'คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่ และคุณยังเป็นคนพิเศษที่เป็นแบบอย่างแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยาน คุณสามารถอยู่ได้นานเท่าที่คุณต้องการ!'

ตามรายงานระบุว่า เดอปาย กำลังรอดูสถานการณ์ทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ว่าจะสามารถลงทุนในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ได้หรือไม่ หลังมีการอ้างว่ากองหน้าชาวดัตช์สามารถย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น เขาก็พร้อมรอย้ายมา 'คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด