:::     :::

ธิโบโดชมริเวอร์สงัดประสบการณ์ช่วยทีม

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
2,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจ บาร์เร็ตต์ (ขวา) ทำสกอร์มากสุดของ นิวยอร์ค นิคส์ ในเกมบุกชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ แต่ยังไม่ได้รับคำชมจากเฮดโค้ชมากเท่า ออสติน ริเวอร์ส การ์ดประสบการณ์

ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ค นิคส์ ชื่นชม ออสติน ริเวอร์ส การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปีว่ามีส่วนช่วยผลักดันกลุ่มผู้เล่นวัยรุ่นของทีมก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะการส่องระยะ 3 คะแนนให้ทีมแซงนำช่วงก่อนหมดเวลา 3.23 นาที ก่อนบุกชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส 106-102 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ริเวอร์ส เซ็นสัญญากับ นิคส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกเนื่องจากบาดเจ็บขาหนีบ ก่อนจะกลับมาเป็นตัวจริงในวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและสร้างผลกระทบในอีก 2 วันต่อมา หลังลงมาทำ 15 คะแนน, 2 รีบาวน์ด กับ 2 แอสซิสต์ 


'ผมคิดว่าประสบการณ์นั้นยอดเยี่ยมมากและทำให้เรามีอีกคนที่สามารถวางบอลบนคอร์ต' ธิโบโด กล่าวถึง ริเวอร์ส การ์ดประสบการณ์ 'เขาสามารถชู้ต 3 คะแนน, เขาสามารถเล่นเกมป้องกันและผมคิดว่านั่นคือแนวทางของลีกในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาชู้ตทำคะแนนสำคัญ, ทำบิ๊กเพลย์และเขายังคงทำงานของเขาผ่านการปรับสภาพบางส่วนของมัน'

อาร์เจ บาร์เร็ตต์ ทำมากสุดของ นิคส์ สกอร์ 25 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ จูเลียส แรนเดิ้ล ทำ 12 คะแน, 11 รีบาวน์ด, 8 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล แต่ ริเวอร์ส ส่งผลกระทบต่อทีมทั้งในและนอกสนาม 

'(ธิโบโด) บอกให้ผมไปเล่นเพราะเขารู้ว่าผมไม่คุ้นเคยกับชุดนี้ สิ่งที่ง่ายสุดในการทำบางครั้งก็แค่ไปเล่น' ริเวอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด