:::     :::

เรือแถลงผิดหวังเมนดี้-ยืนยันสอบสวนภายใน

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
2,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์แสดงความผิดหวังกรณีที่ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ละเมิดกฏการป้องกันโควิด-19 และจะทำการสอบสวนเรื่องดังกล่าวเป็นการภายใน

เมนดี้ ถูกเปิดเผยว่า จัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยมีการติดต่อหานางแบบมาที่งานด้วย ทั้งที่ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งยกเลิกเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน เพราะมีนักเตะในทีมมีผลงานโควิด-19 เป็นบวกเพิ่มเติมรวมแล้วถึง 5 ราย

"สโมสรตระหนักดีถึงการละเมิดกฏป้องกันโควิด-19 ในวันส่งท้ายปีเก่าที่เกี่ยวข้องกับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ และสื่อได้รายงานในภายหลัง"

"แม้เป็นที่เข้าใจว่ารายละเอียดของเหตุการณ์นี้ถูกสื่อตีความผิดในรายงานข่าว และนักเตะได้ขอโทษสำหรับความผิดพลาดต่อสาธารณชนไปแล้ว"

"สโมสรขอแสดงความผิดหวังที่ได้รับรู้กับการละเมิดกฏ และจะดำเนินการสอบสวนเป็นการภายในต่อไป" แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันการมีนักเตะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกสองรายคือ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ กาเบรียล เชซุส ในวันคริสต์มาส หลังจากนั้นก็มีเพิ่มอีกสามราย ก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน เพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งไม่มีการเผยรายชื่อสามรายหลัง โดยทั้งห้ารายรวมถึง เมนดี้ จะไม่มีชื่อเกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด