:::     :::

"เจนรบ"เตรียมนำประสบการณ์ครั้งก่อนช่วยทีมเก็บชัย

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี เตรียมนำประสบการณ์จากศึกชิงแชมป์เอเชียเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ช่วยพาทีมคว้าชัย

เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมชาติไทยชุดยู-23 เผยเตรียมนำประสบการณ์เล่นฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อ 2 ที่แล้วที่กาตาร์มาใช้ในการแข่งครั้งนี้ พร้อมรับไม่กดดันเรื่องการทำประตู 

"ผมยังจำได้ถึงประสบการณ์เมื่อสองปีก่อนที่กาตาร์ ผมได้ลงสองนัด เป็นตัวจริงหนึ่งนัด สำรองอีกหนึ่งนัด ผมก็เสียดายที่ไม่สามารถทำประตูได้ในครั้งนั้น แต่อย่างที่ทราบว่ามันคือระดับเอเชีย อย่างน้อยเราก็ได้ประสบการณ์จากครั้งนั้นพอสมควร ผมเองก็หวังที่จะนำเอาประสบการณ์ครั้งนั้นมาคอยบอกรุ่นน้อง ตามแต่ละสถานการณ์ไป"

 "ผมเองก็กดดันนะครับที่ทำประตูไม่ได้มาก แต่ก็พยายามไม่ได้หยิบมาคิดมาก เพราะสุดท้ายเรารู้ตัวเองเสมอว่าทุกครั้งที่ลงสนามไปผมทำเต็มที่ และหากผมทำประตูไม่ได้ แต่สุดท้ายทีมเก็บชัยชนะได้ ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจ"

"การแข่งขันครั้งนี้ ผมไม่ได้กดดันอะไร เพราะถ้ามองภาพรวมนี่คือประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับพวกเราทุกคน ถ้าเราเข้ารอบต่อไปได้ มันถือเป็นการพิสูจน์ว่าเราสามารถต่อกรกับทีมระดับเอเชียได้ ครั้งก่อนทีมเก็บได้สองแต้ม ผมเองก็หวังที่จะทำให้ดีกว่าเดิม ตอนนั้นเรามีสองแต้มก็จริง และต้องไปตัดสินการเข้ารอบที่ประตูได้เสีย ทุกคนก็รู้เลยว่านี่แหละคือระดับเอเชีย แต่ละทีมต่างมีมาตรฐานสูง แต่ละแต้มที่ได้มาต่างมีคุณค่ามาก"

โดยทีมชาติไทยU23 เตรียมลงสนามเกมแรกพบ เกาหลีเหนือ U23 ที่สนาม เจียงหยิน สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เวลา 15.00 น. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด