:::     :::

ผีไม่มีแผนปล่อยยืมดิยัลโล่กลับอตาลันต้า

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนปล่อยตัว อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งกลับ อตาลันต้า ด้วยสัญญายืมตัว หากยืนยันการเป็นสมาชิกใหม่ ผีแดง เรียบร้อย

ดิยัลโล่ เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตัว 37.2 ล้านปอนด์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม โดยจะมาร่วมทัพ ผีแดง อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม

ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวต้อนรับ ดิยัลโล่ มาร่วมทีมเร็วๆ นี้แล้ว หลังจากทางสโมสรจัดการเคลียร์เรื่องเอกสารต่างๆ และใบอนุญาติทำงานในอังกฤษเรียบร้อย
ถึงกระนั้น จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ยังหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมให้ปีกวัย 18 ปี อยู่กับทีมต่อจนจบฤดูกาลนี้ แต่ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ผีแดง ไม่มีแผนปล่อยยืมนักเตะกลับ แบร์กาโม่ หากยืนยันการย้ายทีมเสร็จสิ้น
ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุเพราะ กัสเปรินี่ เพิ่งใช้งาน ดิยัลโล่ ในทีมชุดใหญ่ไปเพียง 2 เกมในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวสำรองทั้งเกมที่เจอ เวโรน่า ในเซเรียอา และเจอ มิดทิลลันด์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ซีซั่นก่อนซัลโว 7 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จาก 24 เกมที่ลงเล่นให้ทีมชุดเยาวชน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด