:::     :::

คาวบอยส์ขยายสัญญา'มัวร์'โค้ชทีมบุกอีก3ปี

วันจันทร์ที่ 04 มกราคม 2564
1,921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลเล่น มัวร์ โค้ชทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ ได้รับการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 3 ปี ปิดโอกาสกลับไปทำงานกับมหาวิทยาลัยเก่า บอยส์ สเตท

ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาตกลงขยายสัญญากับ เคลเล่น มัวร์ โค้ชทีมบุกเพิ่มเติมอีก 3 ปี สยบข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ช บอยส์ สเตท หลังมหาวิทยาลัยเก่าพิจารณาเขาเป็นแคนดิเดตอันดับต้นๆ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มัวร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บอยส์ สเตท เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2012 เขาอยู่กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วง 3 ปีแรก ก่อนย้ายมาอยู่กับ คาวบอยส์ ในช่วงปี 2015-2017 จนกระทั่งอำลาอาชีพเอ็นเอฟแอลและเข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ ดัลลาส ฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2018 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน


'ผมตื่นเต้นมากที่ได้อยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในฐานะโค้ชทีมบุก' มัวร์ กล่าวในแถลงการณ์ของทีม 'ผมจะไม่ไม่ตามงานหัวหน้าโค้ชที่ บอยส์ สเตท อีกต่อไป ผมรัก บอยส์ สเตท ผมจะหยั่งรากลึกเพื่อพวกเขาเสมอและผมหวังว่าสักวันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมอีกครั้ง'

'เรากำลังสร้างสิ่งพิเศษที่นี่ในดัลลาส ผมขอบคุณครอบครัว โจนส์ และ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่ให้โอกาสผมในการฝึกสอนผู้เล่นพิเศษเหล่านี้ ผมตื่นเต้นที่เราจะรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยการและทำให้สำเร็จ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด