:::     :::

ปีร์โล่สนชิรูด์แย้มเสริมหอกตลาดมกราคม

วันจันทร์ที่ 04 มกราคม 2564
1,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือของ ยูเวนตุส เผยอย่างไม่ปิดบังว่าสนใจ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าของ เชลซี พร้อมเผยว่าหารือกับทางสโมสรเรื่้องการเสริมหัวหอกคนใหม่ตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้

"ม้าลาย" เพิ่งเปิดบ้านถล่ม อูดิเนเซ่ 4-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คะแนนยังตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงของตารางอยู่ 10 คะแนน แม้ว่าจะแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมก็ตาม

ที่ผ่านมาทีมมีข่าวต้องการกองหน้าตัวเป้าคนใหม่ แม้จะดึง อัลบาโร่ โมราต้า มาร่วมทีม แต่ผลงานยังถือว่าไม่น่าประทับใจนัก ทำให้ทีมยังมองหาดาวยิงมาเสริมทีม โดยทาง ชิรูด์ ที่มีข่าวย้ายทีมตลอดก่อนหน้าเป็นเป้าหมาย

ปีร์โล่ ไม่ปฎิเสธว่าผลงานอันยอดเยี่ยมของ ชิรูด์ ดึงดูดความสนใจ เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทีม นายใหญ่ม้าลายกล่าวผ่านทาง DAZN ว่า "เขาจะมีประโยชน์อย่างมาก"

"ตลาดกำลังจะเปิด เราได้หารือกับทางสโมสรถึงสิ่งที่เราต้องการทำและถ้ามีความเป็นไปได้ บางทีกองหน้าจะเข้ามาช่วยการโรเตชั่นในแนวรุกของทีมได้"

อย่างไรก็ตาม ชิรูด์ เพิ่งออกมาสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่ามีความสุขดีกับ เชลซี พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมมีแชมป์ติดมือให้ได้ในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด