:::     :::

ไก่ไม่มีแผนปล่อยอัลลีเดือนนี้แม้'มู'จวกหนัก

วันจันทร์ที่ 04 มกราคม 2564
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีความคิดหรือแผนการใดๆ ที่จะขายหรือปล่อยยืม เดเล่ อัลลี กองกลางฟอร์มตกของทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการเก็บ อัลลี เอาไว้ใช้งานต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ มากนัก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลงานที่ตกต่ำลงอย่างน่าใจหาย

อัลลี เพิ่งลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ไปเพียง 4 เกมเท่านั้น เป็นการลงตัวจริงเกมเดียวในเกมเปิดซีซั่นที่แพ้คาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ที่เหลือเป็นตัวสำรอง 3 เกม ขณะที่รวมทุกรายการ 11 เกม เป็นตัวจริง 5 เกม ตัวสำรอง 6 เกม ทำไป 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จนหาที่ว่างในทีมตัวจริงของ มูรินโญ่ ไม่เจอ

ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่เพิ่งแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แต่ สเปอร์ส ไม่มีความคิดที่จะปล่อยกองกลางวัย 24 ปีออกจากทีม ในช่วงเวลาที่ทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ตำหนิ อัลลี ออกสื่ออย่างแรง ว่าสร้างปัญหาให้ทีมในเกมคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่บุกชนะ สโต๊ค 3-1 ซึ่งอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษลงตัวจริงก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลัง สาเหตุเพราะเป็นคนเสียบอลจนถูกคู่แข่งทำประตูได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด