:::     :::

ลือ!'เคดีบี'เตรียมปัดสัญญาใหม่เรือ

วันจันทร์ที่ 04 มกราคม 2564
2,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ไทม์ส รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ เตรียมปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะไม่พอใจกับค่าแรงที่สโมสรเสนอมาให้

กองกลางวัย 29 ปีเหลือสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2023 แต่ทางสโมสรพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาเสนอสัญญา 5 ปีให้ตัวทำเกมรายนี้

แต่ล่าสุดสื่อดังของอังกฤษรายงานว่ามิดฟิลด์เบลเยียมพร้อมปฏิเสธสัญญาจาก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากไม่พอใจตัวเลขค่าหนื่อยที่สโมสรเสนอมาให้

ตามรายงานเผยว่าค่าแรงปัจจุบันของ 'เคดีบี' อยู่ที่ 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์น้อยกว่าทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่รับอยู่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตัวนักเตะมองว่าเขาควรจะได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นไปอีกพอสมควรเพราะที่ผ่านมาเขาถูกยกว่าเป็นแข้งเบอร์ 1 ของพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเงินค่าแรงมากสุดที่ประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทาง เดอ บรอยน์ อาจจะต้องการค่าแรงที่ไม่ต่ำกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้รายงานเผยว่านักเตะเบลเยียมพร้อมปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาพร้อมแยกทางกับทีม แต่เป็นเพียงการเตือนสโมสรว่าควรให้ค่าแรงที่สมน้ำสมเนื้อกับเขา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด