:::     :::

เจ็ตส์ตะเพิดเกสหลังเกมพ่ายเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
2,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เกส กลายเป็นอดีตของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช 'แก๊งค์ กรีน' เพียงสองฤดูกาล

คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน ประธานและซีอีโอของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ประกาศปลด อดัม เกส ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 14-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิ้นสุดการทำงาน 2 ปีด้วยสถิติ 9-23 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เย็นวันนี้ ผมขอแจ้งว่า อดัม เกส จะไม่ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของ เจ็ตส์ อีกต่อไป ในช่วงเวลาของเขาที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้รู้จักกับ อดัม และครอบครัวที่ยอดเยี่ยมของเขาและหวังว่าพวกเขาจะไม่มีอะไรนอกจากการก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด ในขณะที่ความตั้งใจจริงของผมคือการมีความมั่นคงในองค์กรของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งผู้นำของเรา'


'เห็นได้ชัดว่าการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับ เจ็ตส์ คือการมุ่งไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป เรารู้ว่ามีงานมากมายที่ต้องทำเมื่อ อดัม มาร่วมกับเราในปี 2019 การปิดฉากที่แข็งแกร่งของเราในปีล่าสุดเป็นกำลังใจ แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้รักษาโมเมนตัมเชิงบวกนั้นไว้หรือเห็นความก้าวหน้าที่เราคาดหวังในฤดูกาลนี้' 

'สำหรับแฟนๆของเรา เห็นได้ชัดว่เรายังไม่ดีพอ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรที่แข็งแกร่งทั้งในและนอกสนามและจะจัดหาทรัพยากรที่จำเป็นต่อไปเพื่อลงสนามให้กับทีมที่คุณภาคภูมิใจ' แถลงการณ์ของ จอห์นสัน ระบุ  


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ามีโค้ชหลายคนที่มีโอกาสถูกดึงมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทั้ง อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ดอน 'วิงค์ง มาร์ทินเดล โค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ แบรนด้อน สเตลี่ย์ โค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์ รวมถึง แม็ตต์ แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ไอโอว่า สเตท, จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช มิชิแกน และ แดน มัลเล่น หัวหน้าโค้ช ฟลอริด้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด