:::     :::

จากัวร์สเขี่ยมาร์โรนจากเฮดโค้ชตามคาด

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังทำงานมากว่า 4 ฤดูกาล

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่พร้อมด้วยหัวหน้าโค้ชในเวลาเดียวกัน หลังการสั่งปลด ดั๊ก มาร์โรน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มาร์โรน เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชรักษาการ 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2016 ก่อนสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำ จากัวร์ส ผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี ในปี 2017 หลังได้ทำงานแบบถาวร จากนั้น แจ็คสันวิลล์ ทำผลงานแย่ จนกระทั่งฤดูกาลล่าสุดที่ทำสถิติ 1-15 หลังพ่าย 15 เกมติดต่อกัน มีเพียงสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เป็นรางวัลปลอบใจ ก่อนเฮดโค้ชวัย 56 ปี จะถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยสถิติ 23-43 ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา


'ผมมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบฟุตบอลที่คว้าชัยชนะสู่เมือง แจ็คสันวิลล์' ข่าน กล่าวในแถลงการณ์ 'การตระหนักว่าเป้าหมายนั้นจำเป็นต้องมีการเริ่มต้นใหม่ตลอดการทำงานด้านฟุตบอลของเรา และด้วยเหตุนี้ผมจึงได้คุยกับ ดั๊ก มาร์โรน เมื่อเช้านี้เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการทำงานหนักตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะหัวหน้าโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส'

'ผมจะชื่นชมความหลงใหล, ความอดทนและคลาสของ ดั๊ก และผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จในบทต่อไปของอาชีพของเขา ในขณะที่การค้นหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของเราจะดำเนินต่อไป ตอนนี้เริ่มภารกิจค้นหาหัวหน้าโค้ชที่แบ่งปันความทะเยอทะยานของผมที่มีต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และแฟนๆของเรา ซึ่งมีความภักดีและศรัทธาเกินกว่าที่จะได้รับรางวัล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด