:::     :::

คล็อปป์ผิดหวังฟอร์มหงส์เล่นเข้าทางนักบุญ

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตำหนิลูกทีมทำผลงานย่ำแย่ตั้งแต่เริ่มเกมจนเข้าทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "นักบุญ" พลิกเชือด "หงส์แดง" 1-0 เมื่่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอเมื่อออกไปพ่ายต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ทำให้พวกเขาหาชัยชนะไม่เจอ 3 นัดติด มีโอกาสเสียจ่าฝูงให้กับทีม 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ที่แข่งน้อยกว่า 

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า "อะไรคือเรื่องที่ผิดหวังนะเหรอ? คุณมีเวลามากแค่ไหน (ที่จะฟัง) คือผิดหวังตั้งแต่เริ่มเกมเลยแหละ ไม่ใช่เพียงประตูที่เสียนะ แต่รวมถึงการเริ่มเกมโดยรวม ขอแสดงความยินดีกับ เซาธ์แฮมป์ตัน พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ"

"คุณคงรู้ดีว่าจะเจออะไรจากพวกเขา คุณจะแปลกใจกับสิ่งที่ต้องเจอไม่ได้ ทว่าพวกเราดันออกอาการ การเล่นของเราตั้งแต่เริ่มเกม ตำแหน่งที่เราเสียบอลของเรา มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจ เราควรจะทำให้ดีกว่านี้ เราเล่นไปเข้าทางพวกเขาตั้งแต่แรก"

"การตัดสินใจของเรามันไม่ดีเลย มันก็เป็นแบบนี้เมื่อคุณไม่มีโมเมนตัม เราควรจะมีโอกาสเข้าทำมากกว่านี้ พวกเขาไม่พร้อมตั้งแต่เริ่มเกม"

"คืนนี้ มาเน่ ควรจะได้จุดโทษ มันมีจังหวะแฮนด์บอล ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงไม่ได้ มันก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัวกับฟอร์มคืนนี้ แต่คุณน่าจะได้คะแนนกลับมาถ้าพวกเขาให้จุดโทษ ตอนนี้ได้เวลาที่ต้องตอบสนองแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด