:::     :::

อินซ์ชี้เร็วไปยกบรูโน่หิ้งเดียว"ก็องโต้"

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มองว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเสาหลักทีมชุดปัจจุบันจะมีสถานะเป็นสมมุติเทพเช่นเดียวกับ เอริค คันโตน่า จนกว่าสตาร์โปรตุกีสจะพาต้นสังกัดพุ่งชนแชมป์อย่างต่อเนื่อง

บรูโน่ สวมเครื่องแบบปีศาจแดง..2020 ยกระดับทีมขึ้นอยากเห็นได้ชัด ทำไป 27 สกอร์, 17 แอสซิสต์ จากการลงเตะ 46 นัด ซีซั่นปัจจุบันลุ้นความสำเร็จสี่รายการ 

อย่างไรก็ตามอินซี่มองว่าเร็วไปหากจะยกให้ดาวเตะโปรตุกีสสถานะเหมือนก็องโต้เพราะยังไม่เคยแบกทีมได้แชมป์ หรือต้านทานแรงเสียดทานความคาดหวังของสโมสรเหมือน คันโตน่า ทำสำเร็จมาแล้ว 

หมอนั่นยิงประตูสำคัญ คิดว่าฟอร์มเด่นตั้งแต่เกมแรก ปรับตัวได้ทันที แต่ปีนี้อาจไม่เปรี้ยงนักแต่คงเป็นส่วนสำคัญของทีม เป็นกระดูกสันหลังการวิเคราะห์กับสกาย สปอร์ตส์


บางเกมเราไม่เห็นเขามีส่วนสัก 20-25 นาที แต่เขายังมีความสามารถทางแท็คติคที่จะแสกมนต์ได้ถูกเวลา เช่นเรียกจุดโทษ, จ่ายบอลส่วยๆเข้ากรอบ, ปั่นฟรีคิก เรียกว่าทีเด็ดพกเต็มกระเป๋า

แต่หากเอาไปเปรียบกับ คันโตน่า ทางคณะลูกขุนเห็นว่า (บรูโน่) ยังสู้ไม่ได้ - เพราะ เอริค เข้ามาโดยแบกความกดดันว่าต้องแชมป์ลีก” 

การมาถึงของ บรูโน่ ไม่ได้ถูกคาดหวัง สถานะทีมตอนนั้นไม่ใช่จะร่วมเขย่าบัลลังก์แชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้”  

แต่ตอนนี้แรงกดดันมาเกาะกุมเพราะคุณรู้สึกว่าได้ลุ้นแชมป์ เครื่องหมายนั้นจะตีตราให้กับผู้เล่นยอดมงกุฎที่ดีกว่าหัวกะทิทั่วไป-มาดูเขาจะทำได้ไหม

ฟังให้ดีผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่เก่ง หมอนั่นมีศักยภาพที่จะทำได้” 

คันโตน่า ย้ายจาก ลีดส์ มา แมนฯ ยูไนเต็ด ปี 1992 กดแชมป์ลีกเลยทันที โดยมีส่วนกับเบอร์หนึ่งลีกในประเทศ 4 ครั้ง และสองเอฟเอ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด