:::     :::

โค้ชเตี้ยมีคู่มือ!ฉลามชลเปิดตัว"โจโจ้"เสริมคม

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล เปิดตัว เจย์ซี จอห์น เสริมแกร่ง โควต้าเอเชีย เพิ่มมิติเกมรุก

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เจย์ซี จอห์น หอกทีมชาติ บาห์เรน เชื้อสาย ไนจีเรีย จากสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในเลกที่ 2 พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงล่าตาขาย
โดย คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงการคว้าตัว เจย์ซี จอห์น มาร่วมทีม ว่า “สำหรับ เจย์ซี จอห์น คือ ผู้เล่นใหม่ของเราอีก 1 คน ที่คว้าตัวมาร่วมทีม ในเลกที่ 2 ซึ่งจะเป็นนักเตะโควต้า เอเชีย เรามีเป้าหมาย ที่จะให้เขาเข้ามาช่วยเติมเต็มมิติ รวมถึงเป็นตัวเลือกในเกมรุก ของทีม ให้มีความหลากหลายมากขึ้น แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เคยร่วมงาน กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ มาแล้ว น่าจะทำให้ปรับตัวเข้ากับ การฝึกซ้อม, รูปแบบการเล่น และ แท็คติก ได้ง่ายขึ้น”
“โดยในเวลานี้ เขาก็ได้เดินทางเข้ามารายงานตัว ร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมแล้ว และ จะเป็นนักเตะต่างชาติคนสุดท้ายของ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ ก็ขอฝากแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆคนนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับ เจย์ซี จอห์น และ ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเราด้วย”
“แม้ว่าการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก จะถูกเลื่อนออกไปอีก 1 เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ เรา ยังคงฝึกซ้อม และ เตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันก็ฝากให้ แฟนๆทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วพบกันเร็วๆนี้ครับ”
สำหรับ เจย์ซี จอห์น วัย 35 ปี ในการแข่งขัน ศึก ไทยลีก 2 เลกแรก ลงสนามให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 13 นัด ยิง 2 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด