:::     :::

ติอาโก้เร้าเด็กสิงห์อยากเป็นคนจริงล้มต้องลุกไว

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ เชลซี แสดงภาวะผู้นำให้สัมภาษณ์กระตุ้นทีมรีบก้าวข้ามความผิดหวังให้ไว ตั้งหลักเก็บแต้มใหม่เพราะการตอบสนองที่ดีเช่นนั้นคือเครื่องหมายพิสูจน์ว่าคุณคือนักเตะใจเพชร

ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แพ้ 4 จาก 6 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 1, เสมอ 1) จากโดนยกเป็นทีมลุ้นแชมป์เวลานี้หล่นอันดับ 9 ตาราง จนเก้าอี้ของบอสวัย 42 ปีสั่นคลอน 

อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ฐานะโลดแล่นฐานะนักเตะอาชีพโชกโชนทราบว่าสถานการณ์แบบนี้เกิดได้กับทุกทีม ดังนั้นจำเป็นต้องรีบลืมความผิดหวังแล้วหาโมเมนตัมกลับมาเร็วสุดเท่าที่ทำได้

เราต้องทำให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ต้องซ้อมหนักขึ้น ทีมอย่าง เชลซี จะร้างชัยนานไม่ได้กองหลังวัย 36 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


พร้อมกันนั้นดาวเตะบราซิเลี่ยนยังพยายามปกป้องแลมพ์สว่าปลุกเร้าทีมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเกมที่เพิ่งแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 นั้น ช่วงพักครึ่งกระตุ้นหนักจนสามารถซัดตีไข่แตก 

มันเป็นการส่งสารเชิงบวก ต้องกลับไปลงสนามและกล้าเล่นให้มากขึ้น เขามอบความเชื่อมั่นให้กับทีมหลังจากครึ่งแรกที่ยุ่งเหยิงติอาโก้ เสริม

ผมคิดว่าครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีขึ้นและด้วยเหตุผลดังกล่าวเราจึงยิงประตูได้ในนาทีสุดท้าย หากเราทำแบบนั้นได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลังมันคงจะเป็นแมตช์ที่แตกต่างไปจากนี้"

“โค้ชช่วยให้พวกเราคิดบวกอยู่เสมอ แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทีมเพราะเราไม่สามารถเก็บชัยได้ แต่ก็มีความสำคัญที่ต้องเฝ้าทำงานและเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดถัดไปที่จะเข้ามา

สี่เกมลีกต่อไปของสิงห์บลูส์เดือน .. จะเยือน ฟูแล่ม, เลสเตอร์ แล้วกลับมาเปิดรังสู้ วูล์ฟส์ ต่อด้วย เบิร์นลี่ย์ ตามศักยภาพสมควรมี 9 คะแนนเป็นอย่างน้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด