:::     :::

จงอางคว้า"นรงฤทธิ์"เสริมหลังก่อนตลาดปิด

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จงอางผยองเปิดตัว "ต๋อง" นรงฤทธิ์ บุญสุข เซนเตอร์ร่างยักษ์จอมแกร่งจากสุโขทัย เอฟซี(ไทยลีก1) เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ในเลกที่ 2 ฤดูกาล 2020-2021 นี้

จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังเสริมทัพเพิ่มความแกร่งของทีมในเลก 2 หลัง "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลเซ็นสัญญายืมตัว "ต๋อง" นรงฤทธิ์ บุญสุข จากสุโขทัย เอฟซี เข้ามาร่วมทีม โดยจะสวมหมายเลข 34 ให้กับทัพจงอางผยอง
โดยเป็นการเข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองเป็นคนที่4 ต่อจาก 3 คนแรก คือ อลงกรณ์ จรนาทอง (กองกลาง) และบาดาร์ อาลี (แนวรุก) อ่อง กอง มันน์(กองหน้า) 
"ต๋อง" นรงฤทธิ์ บุญสุข กองหลังร่างยักษ์ เจ้าของความสูง 189 ซม. วัย 28 ปี เริ่มต้นค้าแข้งด้วยวัย 19 ปี จากทีมเยาวชนของ พัทยา ยูไนเต็ด หลังจากนั้นก็ไปลงเล่นในระดับไทยลีกร่วมทัพกับศรีสะเกษ เอฟซี แล้วย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรพีทีที ระยอง และสุโขทัย เอฟซี โดยล่าสุดในเลกแรกเล่นให้กับสุโขทัย เอฟซี ซึ่งถือเป็นนักเตะตัวหลักของ สุโขทัย เอฟซี โดยลงเล่นในไทยลีก 1 ฤดูกาลนี้ไปถึง 12 นัด และฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ อีก 1 นัด 
เกียรติประวัติดีกรีทีมชาติ เคยติดทีม U16 นักเรียนไทย (รุ่นเดียวกับ สารัช อยู่เย็น) และก็ชุด U22 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่ลาว ที่คุมทัพโดย มาโน่ โพลกิ้ง 
โดย "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร กล่าวว่า " ต๋อง คือนักเตะที่เรามองหาให้เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญเพื่อเติมเต็มแผงหลังของทีม น้องมีร่างกายที่ดี สูง มีความแข็งแกร่ง ก็ขอขอบคุณทีมสุโขทัย เอฟซีที่ให้เรายืมตัวมาช่วยทีมในครั้งนี้ "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด