:::     :::

ทีมกาตาร์,ซาอุฯสนใจอีกาโล่หลังหมดสัญญาผี

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้าที่ถูกลืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายถิ่นฐานทำกินใหม่ หลังได้รับความสนใจจากทีมในลีกกาตาร์และซาอุดิอาราเบีย

อีกาโล่ ศูนย์หน้าไนจีเรีย อยู่ในสัญญายืมตัวจากสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จนถึงวันที่ 31 มกราคมนี้ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยตัวกลับต้นสังกัดในลีกจีนแต่โดยดี เพราะซีซั่นนี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังสมบูรณ์พร้อมในแดนหน้า

สกายสปอร์ต รายงานว่า อีกาโล่ ได้รับความสนใจจากสโมสรในกาตาร์และซาอุดิอาราเบีย และยังมีสองสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยนาม สอบถามเบื้องต้นถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เช่นกัน

ทั้งนี้ สัญญาของ อีกาโล่ กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จะสิ้นสุดลงวันที่ 31 ธันวาคม ปีนี้ โดยต้นสังกัดคาดหวังว่าจะเห็นศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียกลับไปเล่นในศึกไชนีสซูเปอร์ลีกอีกครั้ง ขณะที่เจ้าตัวก็ยินดีอยู่รับใช้จนครบสัญญา แต่ก็ไม่ปิดโอกาสตัวเอง หากต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอจากทีมอื่น

สำหรับ อีกาโล่ ในวัย 31 ปี เพิ่งได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 4 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เป็นการลงตัวจริงในคาราบาวคัพ 2 เกม และลงสำรองพรีเมียร์ลีก 1 เกม กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด