:::     :::

โค้ชทีมบุกแพนเธอร์สเตรียมสัมภาษณ์งาน3แฟรนไชส์

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกวัยเพียง 31 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มีโอกาสรับงานหัวหน้าโค้ชหลัง 3 แฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลขออนุญาตทีมแมวดำสัมภาษณ์งาน

โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ได้รับคำขอสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ วัย 31 ปี มีประสบการณ์ทำงานในเอ็นเอฟแอลเพียง 3 ฤดูกาล ฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (2017-2018) และโค้ชทีมบุกของ แพนเธอร์ส ซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขายังได้รับความสนใจจาก ฟอลค่อนส์, เท็กแซนส์ และ ชาร์จเจอร์ส รวมถึงอีกหลายทีมที่ต้องการหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 


ก่อนมารับงานโค้ชทีมบุกของ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่ผ่านมา เบรดี้ สร้างชื่อในฐานะหัวหน้าโค้ชของ แอลเอสยู ที่คว้าแชมป์ประเทศและผลักดัน โจ เบอร์โรว์ ไป ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 ก่อนที่เขาจะย้ายมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แม็ตต์ รูล ที่แคโรไลน่า 

เบรดี้ เป็นหนึ่งในโค้ชอนาคตไกลและกำลังเติบโตในฐานะโค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า ดังนั้นจึงน่าสนใจว่าเขาจะออกไปรับงานหัวหน้าโค้ชครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลหรือไม่ แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงการนัดสัมภาษณ์งานก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด