:::     :::

อนาคตดาร์โนลด์ขึ้นกับผู้จัดการทั่วไปและเฮดโค้ชคนใหม่

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ แซม ดาร์โนลด์ จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังได้สิทธิ์ตัดสินใจจาก คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน ซีอีโอของ 'แก๊งค์ กรีน'

คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน ซีอีโอของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มอบอำนาจการตัดสินใจเรื่องอนาคตของควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ให้เป็นหน้าที่ของ โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จอห์นสัน ไม่พอใจอย่างมากที่ทีมของเขาไม่ประสบความสำเร็จในปี 2020 และกำลังจะเข้าสู่ช่วงฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เริ่มจากการตะเพิด อดัม เกส ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช จากการทำงาน 2 ปีที่ล้มเหลวและยังสูญเสียสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 หลังการคว้าชัยชนะสองเกมสุดท้าย ซึ่งซีอีโอ'แก๊งค์ กรีน'มุ่งเป้าไปที่เฮดโค้ชที่มีจิตใจยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับองค์กร

'ผมไม่ค่อยชอบคำว่า 'ซีอีโอ' มากนัก แต่มันอธิบายถึงสิ่งที่เรากำลังมองหา เรากำลังมองหาคนที่จะเป็นโค้ชให้กับทั้งทีม'


เจ็ตส์ ขาดโค้ชแบบนี้ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและความบกพร่องในการทำงานด้านบุคลากรและการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ที่ล้มเหลวทำให้พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ความกดดันถาโถมเข้าใส่ เกส จนทำผลงานแย่และลงท้ายด้วยการถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง

ดาร์โนลด์ เคยกล่าวกับ คอนเนอร์ ฮิวจ์ส ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก ก่อนหน้านี้ว่า 'ผมไม่ชอบการพ่ายแพ้ บอกตามตรง ผมเบื่อแล้ว' 

แน่นอนว่า จอห์นสัน ก็รู้สึกเช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'ผมเบื่อหน่ายความพ่ายแพ้ ผมเหนื่อยหน่ายกับเรื่องแบบนี้'

การเปลี่ยนแปลงของ เจ็ตส์ อาจไม่ได้เกิดขึ้นกับหัวหน้าโค้ชเท่านั้น แต่ ดาร์โนลด์ อาจเป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจาก 'แก๊งค์ กรีน' มีทางเลือกทั้งการเทรด ดาร์โนลด์ และเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ซึ่งคาดว่าจะเป็น จัสติน ฟิลด์ส จาก โอไฮโอ สเตท หรือการเก็บ ดาร์โนลด์ ไว้กับทีมต่อไปและเลือกผู้เล่นดีที่สุดจากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 และยังสามารถเทรดสิทธิ์ดังกล่าวเพื่อสะสมสิทธิ์เลือกผู้เล่นมากขึ้น


'ผมเป็นแฟนตัวยงของ แซม' จอห์นสัน กล่าว 'ผมคิดว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและแรงผลักดันและความเป็นผู้นำ ผมไม่คิดว่าหนังสือเล่นนี้เขียนถึง แซม เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่มาก และผมหวังว่ามันจะอยู่ในทีมนี้'

'นั่นคือสิ่งที่ผมบอกเขาหลังเกม ผมหวังว่าเขาจะเป็น เจ็ตส์ ในอนาคตข้างหน้า แต่การตัดสินใจนั้นจะเกิดขึ้นโดย โจ ดั๊กลาส และโค้ชคนใหม่ของเรา นั่นเป็นเรื่องชัดเจนที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้กับ แซม'

'น้ำหนักของ 10 ปีที่ห่างจากเพลย์ออฟ, 50 ปีจาก ซูเปอร์ โบวล์ มันถาโถมมาที่ไหล่ของผม และมันควรจะกระตุ้นเราให้ว่าจ้างโค้ชที่ถูกต้อง' จอห์นสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด