:::     :::

บร็องโก้ส์มอบอำนาจเต็ม'เอลเวย์'ดูแลทีมฟุตบอล

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ เลื่อนขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำกับดูแลทีมฟุตบอลทั้งหมด

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะปรับเปลี่ยนบทบาท จอห์น เอลเวย์ จากการทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลเป็นผู้มีอำนาจเต็มในการดูแลบุคลากรและแผนกฟุตบอล ซึ่งทั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่และหัวหน้าโค้ช วิค ฟานจิโอ ต้องรายงานต่อเขาโดยตรง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอลเวย์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ บร็องโก้ส์ ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของทีมม้าป่าตั้งแต่ปี 2011 ก่อนองค์กรจะปรับบทบาทให้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลคอยดูแลบุคลากรและแผนกฟุตบอล 

'การทำงานในบทบาทนี้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและย้อนกลับไปในช่วงที่ผมเล่น ผมพยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วย บร็องโก้ส์ ชนะและดีขึ้นเรื่อยๆ' เอลเวย์ กล่าวในแถลงการณ์ 'การเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่ผมคิดมานานแล้ว ผมได้ตัดสินใจก้าวขึ้นสู่บทบาทที่สูงขึ้นและว่าจ้างผู้จัดการทั่วไปเพื่อนำบุคลากรและสตาฟฟ์ฟุตบอลของเรา'


'ขณะที่ผมจะดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลต่อไปในปี 2021, ผู้จัดการทั่วไปจะฟันธงเกี่ยวกับการดราฟท์, ฟรีเอเจนต์และรอสเตอร์ของเรา บุคคลนี้จะได้รับอำนาจในการตัดสินใจเกี่ยวกับฟุตบอลทั้งหมดโดยทำงานร่วมกับ วิค'

'ผมจะอยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนผู้จัดการทั่วไปและ วิค, เสนอมุมมองของผม ช่วยการตัดสินใจครั้งสำคัญและขอเสียงหนุนจากบอร์ดทุกครั้งที่ทีมต้องการ ด้วยความรับผิดชอบในแต่ละวันของผู้จัดการทั่วไปและวิธีการทำงานที่เติบโตขึ้น โครงสร้างนี้จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จและช่วยให้ผมโฟกัสไปที่ภาพรวม'


'นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมพร้อมด้วยทรัพยากรทั้งหมดที่จะชนะ เรามีคนดีๆรายล้อมทีมฟุตบอลนี้และผมจะอยู่ที่นั่นเพื่อพวกเขาในทุกทางที่เป็นไปได้' 

'ความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดการทั่วไปกับหัวหน้าโค้ชมีความสำคัญมาก วิค จะต้องมีส่วนร่วมในกระบวนการจ้างงานนี้ เราจะสร้างเครือข่ายที่กว้างขวางและผมจะเริ่มค้นหาทันทีด้วยข้อมูลจาก วิค และ โจ (เอลลิส)'

'ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มบทนี้และค้นหาผู้จัดการทั่วไปคนต่อไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์' เอลเวย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด